Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid thua Alaves, HLV Julen Lopetegui vẫn không sợ bị sa thải

Chủ Nhật 07/10/2018 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julen Lopetegui không sợ bị sa thải dù Real Madrid đang trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng, cũng như không ghi bàn vào lưới các đối thủ.

HLV Julen Lopetegui không sợ bị sa thải 

Để thua với tỉ số Alaves 1-0 Real Madrid, thầy trò Julen Lopetegui nâng chuỗi không thắng, cũng như không ghi bàn vào lưới các đối thủ lên con số 4. Đây là thành tích tồi tệ nhất của Los Blancos trong vòng 33 năm qua. Tháng 2/1985, Real Madrid trải qua chuỗi 5 trận không ghi bàn và HLV Amancio Ortega bị sa thải ngay sau đó. 

Real Madrid thua Alaves, HLV Julen Lopetegui không sợ bị sa thải hình ảnh
HLV Julen Lopetegui không sợ bị sa thải dù Real Madrid không thắng trong bốn trận.
Vì vậy, nhiều người cho rằng nếu tiếp tục sa lầy, HLV Julen Lopetegui có thể sẽ bị sa thải. Tuy nhiên, chiến lược gia 52 tuổi tự tin khẳng định: "Các huấn luyện viên luôn phải giơ đầu chịu báng nhưng tôi chưa nghĩ đến việc bị sa thải".
"Mọi thứ đang rất tiêu cực, một số điều không mong muốn đã xảy ra. Tất nhiên ai cũng thất vọng, chúng tôi muốn chiến thắng. Huấn luyện viên phải chịu trách nhiệm trước tiên. Nhưng giờ mới là tháng Mười và cùng lắm là kém đội dẫn đầu 3 điểm. Chúng tôi còn thời gian để đợi sự trở lại của những cầu thủ quan trọng".

Giải thích cho thất bại

Lý giải về việc Real Madrid thua Alaves, HLV Lopetegui cho rằng chấn thương của những cầu thủ quan trọng khiến Los Blancos không có được phong độ tốt: "Các cầu thủ ra sân với thái độ tốt. Chúng tôi khởi đầu ổn, tấn công và tạo nhiều cơ hội, sau đó một số chấn thương đến và thành tích không tốt thời gian gần đây đè nặng lên các cầu thủ".
"Thất bại này là sự trừng phạt nặng nề nhưng bóng đá là thế. Chúng tôi phải tự gượng dậy. Chúng tôi đã trải qua nhiều điều tồi tệ trong hai tuần qua, đó là điều có thể xảy ra trong bóng đá. Real Madrid cần lấy lại nguồn năng lượng, rồi bàn thắng và chiến thắng sẽ đến". 
Real Madrid sẽ nghỉ thi đấu để nhường chỗ cho loạt trận quốc tế. Sau đó, Los Blancos sẽ chạm trán Levante vào ngày 20/10.

Tổng hợp Alaves 1-0 Real Madrid:




Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Real Madrid mùa 2018-19:


Thua sốc Alaves, Real Madrid chạm kỷ lục tồi tệ nhất trong vòng 33 năm
Để thua Alaves với tỉ số tối thiểu, Real Madrid phiên bản Julen Lopetegui sở hữu hàng công tồi tệ bậc nhất trong vòng 33 năm qua.
Kết quả Alaves vs Real Madrid trận đấu vòng 8 La Liga 2018/19
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Alaves vs Real Madrid trận đấu vòng 8 giải VĐQG Tây Ban Nha 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người...
Alaves 1-0 Real Madrid (KT): Chết vào phút chót, Los Blancos chính thức khủng hoảng
Trực tiếp Alaves vs Real Madrid: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Alaves vs Real Madrid vòng 8 giải VĐQG...
Giữa cơn nguy khó, Real Madrid đón tin cực vui
Gareth Bale bình phục chấn thương và sẵn sàng cho trận đấu với Deportivo Alaves vòng 8 La Liga đêm nay (6/10). Thông tin này đã được phía Real Madrid chính...
Nhận định Alaves vs Real Madrid (23h30 ngày 6/10): Thêm một cú sốc?
Nếu hạ gục Real Madrid trên sân nhà, Alaves sẽ tạo nên không chỉ một mà đến hai cú sốc khi bắt kịp hai gã khổng lồ trong bảng xếp hạng La Liga.
Real không thắng 3 trận liên tiếp, HLV Lopetegui giải thích như thế nào?
Julen Lopetegui nói về sự sa sút của Real Madrid, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định chấn thương là một trong những lý do khiến Los Blancos gặp khó khăn...
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X