Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid thông báo lý do HLV Zidane bất ngờ rời đi

Chủ Nhật 14/07/2019 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zinedine Zidane rời Real Madrid một cách đột ngột khiến nhiều NHM cảm thấy bất ngờ, lý do tại sao ông thầy người Pháp chia tay Los Blancos cũng đã được tiết lộ.

Real tiết lộ lý do Zidane đột ngột rời CLB


Sau một mùa giải thất bại, Real Madrid đã trở lại mạnh mẽ ở phiên chợ Hè 2019. Tính đến thời điểm hiện tại Los Blancos đã chi 321 triệu euro đưa về 6 tân binh, trong đó có những cầu thủ lớn như Jovic hay Hazard.
Đây! Lý do tại sao HLV Zinedine Zidane rời Real Madrid hình ảnh

HLV Zidane rời Real vì lý do gia đình


Zidane đã cùng toàn đội đến Canada tập huấn vào đầu tuần này và chỉ đạo một số buổi tập trước thềm giải giao hữu International Champions Cup vào cuối tháng này. Tuy nhiên, giờ đây, huyền thoại người Pháp sẽ không thể tiếp tục công việc và trao trách nhiệm lại cho trợ lý David Bettoni.

HLV Zinedine Zidane rời Real Madrid một cách đột ngột khiến nhiều NHM cảm thấy bất ngờ, lý do tại sao ông thầy người Pháp chia tay Los Blancos cũng đã được tiết lộ.

Trang chủ Real Madrid thông báo rằng anh trai của HLV Zidane, Farid, 54 tuổi vừa qua đời vì bị bệnh: “ Tất cả các thành viên của Real Madrid gửi lời chia buồn đến Zidane và gia đình, hy vọng ông ấy sẽ sớm vượt qua cú sốc này”.

Ngay sau khi nhận được thông tin anh trai mình qua đời, ông thầy 47 tuổi đã ngay lập tức rời đại bản doanh của Los Blancos. Real Madrid cũng xác nhận chưa biết khi nào Zidane sẽ trở lại, họ muốn cho ông thầy người Pháp khoảng thời gian để lo chuyện gia đình.

Con trai của Zidane, Luca, người vừa chính thức cập bến Racing Santander theo dạng cho mượn cũng đã rời CLB khi nhận được tin.

Real Madrid chuẩn bị có những trận giao hữu ở Hè 2019, song song với điều đó họ cũng tích cực đưa về thêm những bản hợp đồng mới. Paul Pogba đang là ưu tiên số 1 của đội bóng TBN.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X