Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Real Madrid thời hậu Ronaldo là lời cảnh báo cho Barca"

Thứ Tư 26/12/2018 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu cầu thủ Jordi Cruyff, phong độ của Real Madrid sau khi Ronaldo ra đi là lời cảnh báo cho Barca khi đến lượt Messi giải nghệ.
Cristiano Ronaldo đã khiến tất cả bất ngờ khi rời khỏi Real Madrid sau 9 mùa giải gắn bó với gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha. CR7 cập bến Juventus với mức phí chuyển nhượng 100 triệu euro và đang tiếp tục chơi ấn tượng tại Serie A.

Real Madrid đang gặp nhiều khó khăn sau khi thiếu vắng Ronaldo. Kền kền trắng hiện kém đội đầu bảng Barca tới 8 điểm dù còn 1 trận chưa đấu trong tay.

Real Madrid thời hậu Ronaldo là lời cảnh báo cho Barca hình ảnh

Cruyff cảnh báo Barca nên lấy Real Madrid thời hậu Ronaldo làm gương


Vào lúc này, Messi đang có hợp đồng với Barca tới năm 2021. Và cựu tiền vệ Jordi Cruyff đã lên tiếng cảnh báo Los Blaugrana rằng họ phải sớm tìm ra những phương án kế cận Messi để tránh vướng vào vết xe đổ của Real Madrid.

“Những gì xảy ra với Real Madrid lúc này là lời cảnh báo cho Barca. Các cầu thủ Real lúc này vẫn rất tuyệt. Nhưng trong bóng đá, bạn cần có một cầu thủ mà kể cả khi đội nhà thua 0-2, bạn vẫn có thể tin tưởng vào việc lật ngược tình thế. Đó là những gì Messi đem lại. Cậu ấy không chỉ đóng góp về chuyên môn. Quan trọng là niềm tin mà cậu ấy đem lại cho toàn đội”.

Messi đang tận hưởng một mùa giải xuất sắc. Anh ghi 21 bàn chỉ sau 20 trận trên mọi đấu trường. Và theo Cruyff, Ronaldo cũng giống như Messi là chất keo cần thiết để gắn kết đội bóng lại với nhau.

“Khi phân tích Real Madrid, bạn sẽ thấy Ronaldo là người cầm chiếc ô. Khi trời mưa, sẽ không có ai bị ướt cả. Giờ thì không còn cái ô đó ở Bernabeu nữa rồi”.

Xem thêm những tin tức khác về Barca:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X