Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid được nới lỏng án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA

Thứ Ba 20/12/2016 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Real Madrid đã nhận tin vui từ Tòa án Thể thao Quốc tế liên quan đến án phạt cấm chuyển nhượng trong năm 2017 từ FIFA.

Sau khi bị khui ra việc vi phạm trong việc chuyển nhượng cầu thủ dưới 18 tuổi, cả hai đội bóng thành Madrid là Real và Atletico đều phải nhận án phạt từ FIFA. Cụ thể, cả hai đội bóng thành Madrid đều sẽ bị cấm chuyển nhượng trong năm 2017 gồm hai kỳ chuyển nhượng mùa đông và mùa hè.
Real Madrid duoc noi long an phat cam chuyen nhuong cua FIFA hinh anh
Real Madrid được nới lỏng án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA.

Trước đó, một ông lớn khác tại La Liga là Barcelona cũng phải nhận án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA trong cả năm 2015 vì lý do tương tự. Tuy nhiên, Real Madrid và Atletico đều cho rằng trường hợp của cả hai khác với Barca trước kia nên đề nghị Tòa án Thể thao Quốc tế (CAS) xem xét lại.
Mới đây, CAS đã ra phán quyết cuối cùng về án phạt của Real Madrid. Cụ thể, Los Blancos vẫn bị cấm chuyển nhượng nhưng chỉ có hiệu lực trong tháng 1/2017 sắp tới. Điều đó đồng nghĩa với việc Real Madrid được phép mua sắm bổ sung lực lượng thoải mái trong mùa hè 2017.
Điều này khiến án phạt của FIFA cho Real Madrid trở thành quá nhẹ bởi trên thực tế, HLV Zidane vẫn chưa có nhu cầu quá bức thiết trong việc tăng cường lực lượng. Về phía Atletico Madrid dù chưa có thông báo chính thức từ CAS nhưng ban lãnh đạo CLB tin rằng mức phạt mới cũng sẽ tương đương đội bóng cùng thành phố Real Madrid.
Tổng hợp (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X