Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đen đủi đến mức nào ở mùa giải này?

Thứ Hai 07/01/2019 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid không may mắn trong mùa giải 2018/19. Sau trận thua sốc 0-2 trước Real Sociedad, người ta càng cảm nhận vấn đề này rõ hơn.

Kể từ sau ngày đăng quang Champions League lần thứ 3 liên tiếp, Real Madrid chìm trong thất vọng. Những lùm xùm ngoài sân cỏ cộng thêm công tác chuyển nhượng thất bát khiến Los Blancos trải qua giai đoạn đầu mùa phải nói là thảm họa.

Sau khi Julen Lopetegui bị sa thải chỉ 1 ngày sau thất bại muối mặt 1-5 trên sân Barcelona, Real đã có khởi sắc hơn. Người mới Santiago Solari mang theo làn gió tươi mới tới phòng thay đồ đội bóng thủ đô và giúp kết quả của họ được cải thiện.

Real Madrid không may mắn trong mùa giải 201819 hình ảnh
Real liên tục trải qua những cơn ác mộng

Tới trước năm 2019, Real đã thắng 5 trong số 6 trận tại La Liga và giành chức vô địch Club World Cup dưới tay Solari. Nhưng năm mới lại không mang đến cho Bầy kền kền nhiều niềm vui như vậy. Họ bị Villarreal cầm hòa 2-2 trước khi thua 0-2 Real Sociedad ngay trên sân nhà.

Các đội đã đánh bại Real đáng chú ý đều thuộc nhóm 5 đội cuối bảng trước khi trận đấu diễn ra. Qua đó, Los Blancos tụt xuống thứ 5 trên BXH với 1 điểm kém hơn đội xếp ngay trên là Deportivo Alaves. Mới nhất, trận thua Real Sociedad còn chỉ ra chuỗi ngày Real Madrid không may mắn trong mùa giải 2018/19 vẫn đang kéo dài.

Ngay những phút đầu, Real phải chịu một quả penalty khi Casemiro phạm lỗi trong vòng cấm và bị Willian Jose từng phạt. Sang hiệp 2, khi đang nỗ lực tìm bàn gỡ, đội bóng của Solari lại thiệt quân khi Lucas Vazquez nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân và nhận thêm 1 bàn thua nữa.

Chưa hết, trận thua 0-2 Sociedad còn chứng kiến Real đạt mốc 21 lần dứt điểm trúng khung gỗ mùa này tại La Liga, không đội nào nhiều hơn thế (bằng Barcelona). Khác biệt ở chỗ Barca biết cách vượt qua sự đen đủi đỏ để dẫn đầu giải đấu.

Còn Real, 26 bàn thắng có được tại La Liga mùa này, kém gần gấp đôi Barca (50) là quá ít ỏi. Bài toán thay thế Cristiano Ronaldo đã sang Juventus vẫn còn nhức nhối với HLV Solari.

Xem lại video tổng hợp trận Real 0-2 Sociedad:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X