Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid thiếu Cristiano Ronaldo ở El Clasico sắp tới

Thứ Tư 12/07/2017 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận El Clasico sắp tới trên đất Mỹ, các khán giả sẽ không được theo dõi ngôi sao Cristiano Ronaldo thi đấu dù bộ ba MSN vẫn sẽ góp mặt.


Real Madrid đã lên danh sách 26 cầu thủ tham dự chuyến du đấu tại Mỹ và sự thiếu vắng đáng kể nhất thuộc về Cristiano Ronaldo. Ngôi sao người Bồ Đào Nha mới thi đấu tại Confederations Cup 2017 ở Nga và ngay sau đó đón cặp song sinh chào đời. Ở tuổi 32, Ronaldo vẫn là cây làm bàn số 1 của Real với 37 bàn thắng sau 42 lần ra sân tại La Liga và Champions League mùa trước, góp công lớn giúp Bầy kền kền đăng quang tại cả hai giải đấu này.

Real Madrid thieu Cristiano Ronaldo o El Clasico sap toi hinh anh
Ronaldo sẽ lỡ cơ hội so tài với MSN

Theo lịch trình tập luyện và tham gia giải đấu giao hữu International Champions Cup tại Mỹ, Real sẽ lần lượt đụng Man United, Man City và đặc biệt là đại kình địch Barcelona vào buổi sáng các ngày 24, 27 và 30 tháng 7 tới. Sau đó, họ còn một trận đấu nữa với Liên minh các ngôi sao giải Nhà nghề Mỹ MLS vào ngày 3/8 tại Chicago. Đó sẽ là những sự chuẩn bị cần thiết của Los Blancos cho trận tranh Siêu cúp châu Âu với M.U vào 8/8 tới.

Trong đội hình Real hành quân tới Mỹ lần này ngoài Cristiano Ronaldo vẫn có những tên tuổi như Gareth Bale, Karim Benzema, Toni Kroos, Luka Modric, Isco, Marcelo và cả tân binh Theo Hernandez. Tiền đạo Alvaro Morata cũng sẽ góp mặt cùng toàn đội dù những tin đồn chuyển nhượng vang lên không ngớt. Morata được M.U quan tâm đặc biệt nhưng rồi do phía Real ra giá quá cao, đối tác đã chuyển sang chiêu mộ Romelu Lukaku và giờ Chelsea là cái tên quyết tâm nhất trong việc sở hữu chân sút 24 tuổi.

Về phần Barcelona – đối thủ của Real trong trận El Clasico ngày 30/7 này tại Miami, họ vẫn có khá đầy đủ binh hùng tướng mạnh bao gồm cả bộ ba tấn công Lionel Messi, Luis Suarez và Neymar. Trước khi đi Mỹ, Messi đã gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với Barca và tổ chức đám cưới với bạn gái lâu năm Antonella Roccuzzo. Sự thiếu vắng duy nhất của đội bóng do tân HLV Ernesto Valverde dẫn dắt lần này là thủ môn Marc-Andre ter Stegen khi mới cùng Đức đăng quang tại Confed Cup và được nghỉ bổ sung.

Barca sẽ khởi đầu chiến dịch ICC với Juventus ngày 23/7 trước khi đụng M.U và Real ngày 27 và 30 tháng 7. Sau đó, họ sẽ về nước và đá trận tranh cúp giao hữu Joan Gamper với Chapecoense.

Danh sách cụ thể 26 cầu thủ Real sang Mỹ du đấu:

Thủ môn: Keylor Navas, Casilla, Ruben Yanez và Luca.
Hậu vệ: Carvajal, Varane, Nacho, Marcelo, Theo, Danilo, Quezada, Tejero, Achraf và Manu Hernando.
Tiền vệ: Kroos, Casemiro, Modric, Isco, Kovacic, Oscar và Franchu.
Tiền đạo: Benzema, Bale, Lucas Vazquez, Morata và Dani Gomez.

Xem thêm một số bài viết khác về Cristiano Ronaldo trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X