Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid thêm loạn: Sergio Ramos tẩn đồng đội trên sân tập

Thứ Ba 23/10/2018 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chính trung vệ thủ quân 32 tuổi càng khiến bầu không khí nội bộ Bernabeu ngày càng trở nên ngột ngạt căng thẳng với sự mất bình tĩnh của mình dành cho một người đàn em kém cả thế hệ.

Real Madrid đắm chìm trong khủng hoảng

Real Madrid dưới thời Julen Lopetegui không ngừng lún sâu trong cơn khủng hoảng tồi tệ với chuỗi trận không thắng gần đây đã kéo dài lên con số 5, trong đó là tận 4 thất bại cũng như kỷ lục oái oăm 480 phút liên tiếp tịt ngòi trên mọi đấu trường.

Thành tích bết bát trên sân cỏ kéo theo bầu không khí căng thẳng trong lòng nội bộ Bernabeu, khiến ngay cả những cái đầu bản lĩnh nhất cũng dễ dàng nổi nóng vì những chuyện nhỏ nhặt không đâu. Thật sự mỉa mai làm sao khi chẳng bao lâu sau khi kêu gọi sự đoàn kết của tập thể trong giai đoạn khó khăn hiện tại, chính đội trưởng Sergio Ramos lại có động thái chia rẽ nó.

Trung vệ Sergio Ramos tẩn đồng đội Real Madrid trên sân tập hình ảnh
Trung vệ Sergio Ramos tẩn đồng đội Real Madrid trên sân tập

Sergio Ramos tẩn đồng đội trên sân tập

Trong buổi tập chuẩn bị cho màn tiếp đón Viktoria Plzen ở vòng bảng Champions League, tài năng trẻ Sergio Reguilon vì nhiệt tình thái quá mà vô tình thúc cùi trỏ trúng mũi đàn anh. Tình huống rất đỗi bình thường đó sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Ramos không trả đũa đồng đội kém mình đến 10 tuổi bằng cách liên tục sút bóng nhắm vào người anh mà dằn mặt.

Biết thân biết phận, Reguilon chỉ còn biết câm nín chịu đựng cơn thịnh nộ của Ramos và sự vụ chỉ tạm thời hạ hỏa khi Luka Modric chạy đến can ngăn và nói lý lẽ với trung vệ người Tây Ban Nha. Dù sao thì không lâu sau đó, Ramos đã bình tĩnh trở lại để công khai xin lỗi Reguilon trên mạng xã hội.

Real lại thua: Các Madridistas đã sa thải Lopetegui!
Real Madrid khủng hoảng trên sân cỏ là điều không có gì phải bàn cãi. 4 thất bại sau 5 trận trên mọi đấu trường là không thể chấp nhận. Nhưng khi mà người hâm mộ...

Cựu ngôi sao Sevilla viết trên Twitter: “Đúng là tôi có không thích thú gì nhưng đó cũng hoàn toàn chỉ là một tình huống bình thường. Không có cái cớ nào có thể biện minh hết, tôi không nên hành động như vậy với cậu. Dù sao thì chúng ta lúc nào cũng sát cánh bên nhau, phải không Regui?”

Theo chiều ngược lại, một Reguilon thấp cổ bé họng cũng không muốn làm to chuyện và có câu trả lời mang đầy tính chất ủng hộ người đàn anh thủ quân: “Anh ấy luôn là đội trưởng của tôi, cũng như việc Real Madrid luôn là một đội bóng đúng nghĩa, một tập thể đoàn kết. Tất cả đều đang cùng nhau hướng đến chiến thắng trước mắt.”

Nhận định Real vs Plzen (2h ngày 24/10): Kền kền được bù đắp?
“Bóng đá thật bất công với chúng tôi”, HLV Julen Lopetegui của Real Madrid đã thốt lên như vậy sau trận thua 1-2 trước Levante. Và sau tất cả những đau khổ,...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X