Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid thể hiện nghĩa cử cao đẹp với đối thủ khốn khó

Thứ Sáu 17/01/2020 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cho mượn sân đấu và nhường tiền bán vé, Real Madrid thể hiện nghĩa cử cao đẹp vô cùng hào hiệp để giúp đỡ Unionistas de Salamanca, đối thủ sắp tới tại Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.

Ở vòng 1/16 Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, Real Madrid sẽ đến làm khách của CLB hạng ba Unionistas de Salamanca.

Tuy nhiên đến thời điểm này, địa điểm thi đấu cho hai đội bóng vẫn chưa được ấn định bởi Uniontas đang gặp khó khăn về tài chính và sân nhà Pistas del Helmántico của họ không đủ điều kiện cơ sở vật chất để tổ chức.

Unionistas đang tính đến trường hợp mượn sân El Helmantico của Salamanca CF ngay gần đó, nhưng mối quan hệ kình địch giữa hai đối thủ cùng thành phố khiến điều này trở nên bất khả thi.

Real Madrid thể hiện nghĩa cử cao đẹp với đối thủ khốn khó hình ảnh
Cho mượn sân đấu và nhường tiền bán vé, Real Madrid thể hiện nghĩa cử cao đẹp với đối thủ Unionistas de Salamanca

Trong tình cảnh này, Real Madrid thể hiện nghĩa cử cao đẹp khi sẵn sàng nhường lại thánh địa Santiago Bernabeu cho đối thủ, qua đó nhằm hỗ trợ giải quyết vấn đề sân bãi.

Cụ thể, phía CLB hoàng gia đã liên hệ Unionistas và đề nghị sử dụng Bernabeu như sân nhà trong trận đấu tới đây. Đồng thời, tất cả doanh thu tiền bán vé cũng sẽ được trao tặng lại cho đối thủ, với mục đích giúp đội bóng này an tâm thi đấu và phần nào thoát khỏi những sự ngặt nghèo về tài chính trước mắt.

Có thể nói, CLB Unionistas de Salamanca đã hai lần “trúng số” tại Cúp Nhà vua Tây Ban Nha lần này. Ban đấu, lá thăm đưa đội bóng non trẻ mới thành lập năm 2013 đến với Real Madrid giúp họ thu về một khoản tiền lớn nhờ bản quyền truyền hình và lần này, họ tiếp tục ăn đậm nhờ hành động nghĩa hiệp Los Blancos hứa hẹn.

Trước đó, dàn cầu thủ của Unionistas đã tổ chức một buổi tiệc rất lớn khi biết tin được bốc thăm chạm trán với Real Madrid, thậm chí bản thân một cầu thủ còn khẳng định: “Chứng kiến màn ăn mừng cuồng nhiệt này, có lẽ HLV Zinedine Zidane cũng nên... thấy sợ chúng tôi đi là vừa!”

Các cầu thủ Unionistas de Salamanca phát cuồng khi bốc thăm được Real Madrid ở Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha

video


Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X