Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid thâu tóm nốt em trai của "Messi Nhật Bản"

Thứ Năm 11/07/2019 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đưa về Takefusa Kubo, Real Madrid quyết định "đánh luôn cả cụm" khi chiêu mộ cả cậu em trai ruột của "thần đồng" bóng đá Nhật Bản.
Eiji Kubo được Los Blancos đưa về lò đào tạo trẻ của câu lạc bộ. Năm nay 12 tuổi, Eiji có sở trường đá tiền vệ trong màu áo đội trẻ Yokohama Marinos, đội bóng đang tham dự giải VĐQG Nhật bản. Sắp tới, cả gia đình nhà Kubo sẽ tới Tây Ban Nha sinh sống để dễ dàng trợ giúp 2 cậu con trai thích nghi với cuộc sống mới.
Chuyển nhượng Real Madrid mua em trai Messi nhật bản hình ảnh
Kubo tập luyện cùng những ngôi sao Real trên đất Canada. Ảnh: Getty Images.

Hiện Real đang có mặt tại Montreal (Canada) để tiến hành chuyến tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới 2019/20. "Messi Nhật Bản" Takefusa Kubo cũng xuất hiện trong thành phần đội bóng Hoàng gia TBN tuy nhiên theo xác nhận của đội bóng Hoàng gia TBN thì trước mắt, tiền vệ 18 tuổi này sẽ chỉ có mặt trong thành phần Real Madrid B vào mùa tới. Dẫu vậy "Kubo anh" vẫn tạo nên cơn sốt truyền thông với đa phần là phóng viên Nhật Bản.

Được biết 15 phóng viên Nhật Bản chờ hơn 4 giờ trước khách sạn Ritz Carlton, nơi đóng quân của Real Madrid tại Canada. Số lượng này còn đông hơn giới phóng viên Tây Ban Nha.  Tờ AS cho biết ngay cả khi Takefusa Kubo đá cho Real Madrid B, đó vẫn là thành công lớn với cầu thủ 18 tuổi.

Tài năng của Takefusa Kubo


 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X