Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid thanh lọc đội hình: 12 cầu thủ rời Bernabeu ở Hè 2020

Thứ Sáu 03/04/2020 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Don Balon, Real Madrid sẽ tiến hành cuộc thanh lọc đội hình mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020 khi có tới 12 cầu thủ sẽ phải rời Bernabeu.

Real Madrid sắp đẩy đi hơn một đội hình


Hè năm ngoái, Real Madrid đã đẩy đi tổng cộng 8 cái tên và thu về 235 triệu euro. Chiều ngược lại đội bóng thành Madrid cũng đưa về 8 cầu thủ mới với tổng chi phí 321 triệu euro.
 
Real Madrid đẩy đi 12 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020 hình ảnh

Bale, James và Ramos đều có thể rời Real Madrid ở Hè 2020


Mặc dù vậy, lối chơi và thành tích của Kền kền trắng mùa này không mấy khởi sắc. Real Madrid đang xếp thứ 2 ở La Liga, bị loại ở cúp nhà Vua và đứng trước khả năng chia tay Champions League ngay từ vòng 1/8 (thua 1-2 trước Man City trên sân nhà ở lượt đi).

Với tình hình này, HLV Zinedine Zidane được cho sẽ tiếp tục tiến hành cuộc đại tu đội hình vào kỳ chuyển nhượng Hè 2020. Theo Don Balon, ông thầy người Pháp có thể đẩy đi tổng cộng 12 cầu thủ, trong đó có nhiều ngôi sao lừng danh như Gareth Bale, James Rodriguez, Luka Jovic, Marcelo, Isco hay Luka Modric.

Thậm chí những trụ cột quan trọng bậc nhất như Sergio Ramos hay Tori Kroos cũng có thể rời đi. Nếu như Ramos đang gặp khúc mắc trong việc gia hạn hợp đồng (sẽ kết thúc vào Hè 2021) thì Kross có mâu thuẫn với Zizou.

Tất nhiên kẻ đi thì ắt phải có người đến. HLV Zidane hiện đang nhắm nhiều cái tên chất lượng. Ở hàng thủ, ông đang muốn có David Alaba của Bayern Munich, Milan Skriniar của Inter Milan hay Kalidou Koulibaly của Napoli.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Paul Pogba của MU hay Fabian Ruiz của Napoli là những mục tiêu hàng đầu. Trên hàng công, đội bóng thành Madrid rất muốn có Kylian Mbappe của PSG hay Jadon Sancho của Dortmund. Ngoài ra còn có thêm Harry Kane của Tottenham, Sadio Mane của Liverpool hay Raheem Sterling của Man City.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X