Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid thắng nhọc Leganes, HLV Zidane lo lắng cho trận Bayern Munich

Chủ Nhật 29/04/2018 04:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến Real Madrid thắng nhọc Leganes, HLV Zinedine Zidane không giấu nổi vẻ lo lắng trước trận bán kết lượt về Champions League gặp Bayern Munich.
Real Madrid thắng nhọc Leganes
 
Để giữ sức cho các trụ cột trước trận bán kết lượt về Champions League, HLV Zinedine Zidane tung ra "đội hình B" trong cuộc chạm trán với Leganes. Dẫn trước hai bàn sau khi kết thúc hiệp một nhờ công của Gareth Bale và Mayoral, Real Madrid rất vất vả mới bảo vệ được chiến thắng trong hiệp hai.
 
Real Madrid thang nhoc Leganes khi tung ra doi hinh B.
Real Madrid thắng nhọc Leganes khi tung ra đội hình B.

Không còn nhiều mục tiêu, Leganes liên tục dồn lên tấn công và có được bàn rút ngắn tỉ số của Darko. Real Madrid thắng nhọc Leganes với tỉ số 2-1 để tiệm cận vị trí thứ hai trong BXH La Liga của Atletico.
 
Lo lắng của Zizou
 
Trên thực tế, chiến thắng của Real Madrid không mang nhiều ý nghĩa khi "bầy kền kền" đã hết mục tiêu ở La Liga. Trước cuộc đối đầu với Leganes, Zizou cũng thừa nhận ưu tiên tối thượng của Real Madrid thời điểm hiện tại là trận bán kết lượt về Champions League gặp Bayern Munich.
 
Chia sẻ trên ESPN sau khi Real Madrid thắng nhọc Leganes, HLV Zidane cho biết: "Chúng ta đều thấy những gì đã xảy ra với Juventus ở vòng đấu trường, cũng như với Bayern Munich năm ngoái. Chúng tôi hiểu phải làm gì sau trận lượt đi".
 
"Đây là một trận đấu phi thường, theo mọi nghĩa. Chúng tôi phải làm tốt hơn những gì đã thể hiện năm ngoái để tiến vào chung kết. Real Madrid đã sẵn sàng, chúng tôi đang quyết tâm hơn bất cứ lúc nào khác để vào chơi trận chung kết. Thứ Ba tới, Real Madrid sẽ có trận đấu của năm".
 
Ở lượt đi trên sân Allianz Arena, Real Madrid có lợi thế lớn khi giành chiến thắng 2-1 trên đất khách.

Tổng hợp Real Madrid 2-1 Leganes:


 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X