Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid hủy diệt Girona: Lopetegui đã làm mờ hình ảnh của Zizou?

Thứ Ba 28/08/2018 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Công cuộc xóa mờ tầm ảnh hưởng của Zinedine Zidane đang dần đi đúng quỹ đạo với Julen Lopetegui nhưng con thuyền Los Blancos vẫn còn tròng trành.

Chưa thấy dấu hiệu bất ổn


Zizou ra đi, Ronaldo ra đi, không có bản hợp đồng đình đám nào trong mùa hè ngoài Thibaut Courtois, Marcelo hay Modric cũng nhấp nhổm muốn đi. Kịch bản về sự sụp đổ của một đế chế sau ba năm đứng trên đỉnh châu Âu đã được vẽ ra khi mùa giải còn chưa bắt đầu.
 
Real Madrid thắng Girona Lopetegui đã làm mờ hình ảnh của Zizou hình ảnh
Real Madrid thắng Girona với nhiều tín hiệu tích cực.

Hai vòng đầu tiên trôi qua, sự sụp đổ ấy chưa xuất hiện, thậm chí là dấu hiệu cũng chưa. Los Blancos giành trọn 6 điểm, ghi 6 bàn với chỉ một lần lọt lưới.
 
Julen Lopetegui như vị thuyền trưởng lèo lái con tàu Los Blancos qua đoạn biển động. Ngoài khả năng chèo lái, Lopetegui còn nhanh chóng xây dựng nên một ê kíp cho riêng mình, đẩy dần những kẻ không còn khát khao vượt qua cơn sóng dữ khỏi những vị trí quan trọng. 
 
Không Ronaldo, hàng công của Real Madrid chưa cho thấy sự bế tắc quá lớn. Gareth Bale vẫn chơi ổn định qua ba trận đấu chính thức của Los Blancos với 2 bàn thắng, 2 kiến tạo. Benzema như "hồi xuân" với tốc độ cùng sự sắc bén hơn hẳn, khác hoàn toàn hình ảnh lờ đờ của mùa trước khi phải nhường sân khấu cho Ronaldo.
 
Real Madrid hủy diệt Girona Lopetegui đã làm mờ hình ảnh của Zizou hình ảnh 2
Gareth Bale tiếp tục để lại dấu ấn trong trận Real Madrid thắng Girona.

Trên chấm 11 mét, Sergio Ramos cho thấy bản lĩnh của người đội trưởng. Los Blancos dần quên hình ảnh Cr7 trên chấm penalty bởi số 4 của Ramos. 
 
Những người đang ngấp nghé ra đi như Marcelo hay Modric cũng bị "nắn gân". Girona liên tục khoét vào vị trí sau lưng khi Marcelo dâng cao tấn công. HLV Lopetegui nhanh chóng thay hậu vệ người Brazil ở phút 60 bằng Varane, một trung vệ để đảm bảo sự chắc chắn nơi tuyến dưới.
 
Sau rắc rối với Inter Milan trong mùa hè, Modric ba trận gần nhất đều phải ngồi dự bị, chỉ được ra sân ở hiệp hai. Đó là thông điệp Lopetegui muốn gửi gắm rằng muốn được ra sân, bất cứ ai cũng phải nỗ lực hết mình.
 

Cần thêm thách thức


Dù toàn thắng hai trận đầu mùa giải nhưng điều đó chưa cho thấy Real Madrid đã thực sự đi vào quỹ đạo. Những vấn đề vẫn lộ ra, đặc biệt ở hàng thủ. Los Blancos thua đến 4 bàn trong trận tranh Siêu cúp châu Âu gặp Atletico Madrid.
 
Real Madrid thang Girona nhung hang thu van de lai nhieu noi lo.
Real Madrid thắng Girona nhưng hàng thủ vẫn để lại nhiều nỗi lo.

Ngay trong trận thắng Girona, Los Blancos đã có hiệp một chơi tệ hại. Ngoài bàn thắng của Borja Garcia, Girona liên tục gây khó khăn cho hàng thủ Real Madrid bằng những đợt tấn công nhanh. Thậm chí, đội chủ nhà dâng cao gây áp lực ngay bên phần sân Real Madrid khiến ý đồ triển khai lối chơi của HLV Lopetegui bị phá sản.
 
Chính HLV Lopetegui sau trận phải thừa nhận Girona nếu có thể tận dụng cơ hội sau bàn mở tỉ số thì Real Madrid có thể đã thua. Hai quả phạt đền đã giúp Los Blancos có lợi thế dẫn bàn, buộc Girona phải dồn lên để rồi giành chiến thắng dễ dàng trong hiệp hai.
 
Real Madrid thang Girona nho hai qua phat den voi nhung lan nga rat dep cua Asensio.
Real Madrid thắng Girona nhờ hai quả phạt đền với những lần ngã rất đẹp của Asensio.

Đó là hồi chuông cảnh báo với Lopetegui rằng tập thể Los Blancos. Năm vòng đấu tới được dự đoán là thước đo với thầy trò Lopetegui. Ngoài Leganes bị đánh giá thấp, bốn đối thủ còn lại gồm Bilbao, Espanyol, Sevilla và Atletico đều là những đối thủ không dễ chơi.
 
Real Madrid dưới tay thuyền trưởng Lopetegui đang dần ổn định trọng tâm để ra khơi. Nhưng còn quá sớm để khẳng định họ đã sẵn sàng giương buồm đạp sóng để vươn tới bến cảng vinh quang.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Real Madrid 2018-19:


Như Đạt (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X