Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid thắng đậm, HLV Julen Lopetegui không nhắc tới Gareth Bale

Thứ Hai 27/08/2018 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julen Lopetegui từ chối nói riêng về Gareth Bale sau khi Real Madrid hủy diệt Girona với tỉ số 4-1 ngay trên sân khách.

Không nói riêng về ai
 

Làm khách trên sân của Girona, Real Madrid bất ngờ để thủng lưới trước từ sớm. Tuy nhiên, sự non kém kinh nghiệm của Girona giúp Real Madrid có hai quả phạt đền liên tiếp, giúp các học trò của HLV Lopetegui vươn lên dẫn trước.
 
HLV Julen Lopetegui khong nhac toi Gareth Bale sau tran thang Girona.
HLV Julen Lopetegui không nhắc tới Gareth Bale sau trận thắng Girona.

Khi Girona buộc phải dồn lên tấn công, Los Blancos cho thấy sự nguy hiểm ở những tình huống phản công tốc độ. Gareth Bale và Karim Benzema lần lượt ghi bàn để giúp Real Madrid lội ngược dòng với chiến thắng 4-1.
 
Sau trận đấu HLV Julen Lopetegui không nhắc tới Gareth Bale mà đề cập tới cả tập thể: "Cả đội mới là quan trọng nhất. Khi cả đội vận hành, những bàn thắng sẽ đến cho Sergio Ramos, Bale hay Benzema. Điều quan trọng là những bàn thắng chứ không phải ai ghi".
 

Khen ngợi đối thủ
 

Dù thất bại nhưng Girona đã có hiệp đầu tiên đáng khen khi ghi bàn trước với những đường lên bóng tốc độ. Thậm chí, Girona sẵn sàng gây sức ép ngay bên phần sân của Real Madrid không cho đối thủ triển khai bóng.
 
Vì vậy, HLV Lopetegui dù chiến thắng vẫn dành lời khen ngợi cho đối thủ: "Trận đấu này rất khó khăn khi phải đấu với một đội bóng tốt như Girona. Họ ghi bàn trước, thậm chí còn có cơ hội nhân đôi cách biệt. Nhưng sau hai quả phạt đền, họ bị dẫn bàn và những gì chúng tôi thể hiện trong hiệp hai xứng đáng với chiến thắng".
 
Chiến thắng này giúp HLV Lopetegui phần nào làm mờ hình ảnh của người tiền nhiệm Zinedine Zidane. Cũng trên sân Montilivi mùa trước, Zizou và các học trò đã để thua Girona với tỉ số 1-2.

Video tổng hợp: Girona 1-4 Real Madrid (Vòng 2 La Liga 2018/19)
Chấp đối thủ dẫn bàn trước, đội bóng Hoàng gia TBN từ tốn lội ngược dòng nhờ vào sức mạnh và đẳng cấp vượt trội. Trong đó 2/4 bàn thắng được thực hiện trên...

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Real Madrid:


N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X