Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lấy Werner nhăm nhe Havertz, Real không thể ngồi yên

Thứ Năm 11/06/2020 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đẩy nhanh quá trình theo đuổi Kai Havertz để mong vượt mặt Chelsea – đội bóng đang khuấy đảo thị trường chuyển nhượng.

Dù vậy, The Blues vẫn là đội dẫn đầu cuộc đua khi mới có đồng hương Timo Werner của thần đồng người Đức.

Real đẩy nhanh mua Havertz

Real Madrid đã âm thầm theo dõi Kai Havertz của Bayer Leverkusen trong thời gian qua. Đây được xem là tiền vệ hay nhất của Đức kể từ sau thời của Michael Ballack.

Chelsea lấy Werner nhăm nhe Kai Havertz, Real không thể ngồi yên hình ảnh
Real Madrid cũng muốn có Havertz

Trong thời gian qua, Real không tấn công quá mạnh Havertz bởi mùa giải 2019-20 chưa kết thúc. Họ cũng muốn nghe ngóng tin tức và chờ mức giá của sao trẻ này giảm xuống sau đại dịch Covid-19 khiến mọi CLB đều bị ảnh hưởng tài chính.

Nhưng Real không ngờ Chelsea lại nổi lên như một ngôi sao của mùa chuyển nhượng. The Blues được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Werner và sẽ sớm kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng 54 triệu bảng của anh.

Đi sau Chelsea

Sắp tới, Chelsea dự định chi khoảng 70 triệu bảng để sở hữu thêm một tuyển thủ Đức nữa là Havertz. Ngoài Real, Bayern Munich rồi những Man United và Liverpool cũng đều quan tâm tới chàng trai 20 tuổi đang nổi như cồn ở Bundesliga.

Timo Werner 1
Chelsea tiến gần tới Timo Werner

Có điều tất cả đều dè dặt hơn Chelsea, đội bóng không mua sắm trong 2 kỳ chuyển nhượng trước. Leverkusen đã khẳng định rằng họ không muốn bán tài sản quý giá của mình nhưng cựu danh thủ Jan Aage Fjortoft không nghĩ vậy.

Người đàn ông 53 tuổi so sánh Havertz và Jadon Sancho với sự ra đi của Cristiano Ronaldo năm 2009. Sau 1 năm quyết giữ ngôi sao số 1, cuối cùng MU của Sir Alex Ferguson cũng phải nhả CR7 cho Real Madrid.

Động thái mạnh mẽ của Chelsea trong vài ngày qua khiến nhiều người bất ngờ bao gồm cả Real. Hiện tại, dù tên tuổi lớn hơn, Los Blancos vẫn là người bám đuổi trong thương vụ chiêu mộ Havertz.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X