Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tệ nhất trong 10 năm gần đây

Thứ Hai 29/10/2018 02:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Barca 5-1 Real khiến Los Blancos lần đầu tiên để thua 3 trận liên tiếp ở La Liga kể từ mùa giải 2008/09.

Real tệ nhất trong 10 năm gần đây


Tại vòng 10 La Liga, Barca có trận tiếp Real trên sân nhà. Dù Ronaldo đã chuyển tới Juventus còn Messi vắng mặt vì chấn thương thì trận Siêu kinh điển vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ NHM.
Kết quả Barca 5-1 Real khiến Los Blancos lập kỷ lục tệ hại hình ảnh

Real thua Barca 1-5 trong trận đấu ở sân Camp Nou


Barca đang hơn đối thủ 4 điểm, một chiến thắng sẽ giúp họ chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch La Liga, ngược lại nếu đội bóng xứ Catalan thất bại khoảng cách giữa hai đội sẽ chỉ còn 1 điểm.

Với lợi thế sân nhà, Barca đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội chủ sân Camp Nou liên tục dồn ép đối thủ và vươn lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 30 phút, Marcelo thắp lại cơ hội giành điểm cho đội khách với bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống con 1-2.

Tuy nhiên, chỉ trong vòng 15 phút cuối trận Barca ghi liên tiếp 3 bàn để khép lại trận đấu với chiến thắng đậm đà 5-1. Kết quả Barca vs Real giúp đội bóng xứ Catalan tiếp tục dẫn đầu La Liga, họ đã bỏ lại Real với khoảng cách 7 điểm.

Thầy trò Lopetegui đang chơi rất thất vọng, 7 trận gần nhất họ chỉ thắng duy nhất 1 trận và phải nhận tới 5 thất bại. Los Blancos đã bị đẩy xuống vị trí thứ 9 ở La Liga, một bầu không khí u ám đang bao phủ sân Bernabeu.
Casemiro guc xuong san

Real lần đầu tiên thua 3 trận ở La Liga kể từ mùa 2008/09


Kết quả Barca 5-1 Real khiến Los Blancos lần đầu tiên để thua 3 trận liên tiếp ở La Liga kể từ mùa giải 2008/09, sau 10 năm đội chủ sân Bernabeu mới lại thiết lập chuỗi trận tệ hại. Những kết quả không tốt gần đây khiến tương lai HLV Lopetegui bị đặt một dấu hỏi lớn.

Đã có những thông tin cho rằng Real đang lên kế hoạch tìm người thay thế ông thầy người Tây Ban Nha, hiện Conte, Wenger, Pochettino và Roberto Martinez là những ứng viên thay thế Lopetegui dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X