Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sốc vì sự trở lại của Gareth Bale

Thứ Ba 09/08/2016 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Các đồng đội tại Bernabeu dường như không thể tin tiền đạo người xứ Wales phải cày ải cả một kỳ Euro mùa hè vừa qua khi chứng kiến những bước chạy trên sân tập của anh.

Với tư cách nhà ĐKVĐ Champions League thì đêm nay, Real Madrid sẽ chạm trán kỷ lục gia Europa League Sevilla trong trận tranh Siêu Cúp Châu Âu 2016 diễn ra ở Na Uy. Quyết tâm đánh bại đồng hương Tây Ban Nha nhằm giành danh hiệu đầu tiên tạo cú hích cho mùa giải mới, HLV Zinedine Zidane cùng các học trò đang ráo riết tập dượt để có được sự chuẩn bị tốt nhất.

Real Madrid soc vi su tro lai cua Gareth Bale hinh anh
Gareth Bale khiến Real Madrid bất ngờ khi hội quân trở lại với thể lực và phong độ sung mãn, hoàn toàn có thể ra sân trận tranh Siêu Cúp Châu Âu với Sevilla

Los Blancos thậm chí đã kết thúc chuyến du đấu ở Mỹ của mình nhưng phải đến đầu tuần này, họ mới đón chào sự trở lại của ngôi sao trụ cột Gareth Bale. Sở dĩ tiền đạo 27 tuổi tập trung muộn bởi anh được BLĐ đội bóng đặc cách cho phép kéo dài kỳ nghỉ hè, sau đợt Euro 2016 vừa rồi chinh chiến cùng ĐT xứ Wales đến tận vòng bán kết.

Tuy nhiên nhìn vào những gì Bale thể hiện trong ngày đầu tiên làm quen lại với trái bóng tròn, không ai có thể nghĩ anh mới ngưng cày ải sân cỏ nước Pháp cách đây chỉ vỏn vẹn 1 tháng. "Cậu ta đúng là một con quái vật!" Những người đồng đội Real của Bale đã phải thốt lên như vậy sau khi chứng kiến ngôi sao xứ Wales hoàn thành đầy đủ và xuất sắc trọn bộ giáo án tập luyện với không chút dấu hiệu mệt mỏi hay sa sút phong độ.

Việc Gareth Bale hoàn toàn sung mãn như vậy giúp HLV Zidane nhẹ bớt gánh lo về tình hình lực lượng. Bộ sậu huấn luyện ở Bernabeu trước đó đã tin rằng cựu cầu thủ Tottenham sẽ không thể kịp góp mặt trong trận tranh Siêu Cúp Châu Âu Real Madrid vs Sevilla vì vấn đề thể lực.

Hiện tại ngoài trường hợp của Bale, “Kền kền trắng” đã và đang sứt mẻ nghiêm trọng do sự thiếu vắng vì chấn thương của nhiều ngôi sao hàng đầu khác cũng vừa tỏa sáng ở Euro 2016, như Pepe, Toni Kroos hay đặc biệt Cristiano Ronaldo với chấn thương trong trận chung kết Bồ Đào Nha 1-0 Pháp khiến anh có thể bỏ lỡ giai đoạn đầu của mùa giải. Bên cạnh đó, mũi nhọn chủ lực Karim Benzema cũng chắc chắn không thể kịp thời trở lại trong thời gian tới vì vấn đề ở lưng và hông.

► Xem thêm KQ TBN và bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha mới nhất.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X