Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẽ "xuống nước" và để Gareth Bale ra đi miễn phí

Thứ Bảy 05/09/2020 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale nhiều khả năng sẽ được Real Madrid tạo điều kiện để ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

 Tờ Cuatro của Tây Ban Nha cho biết Real Madrid sẽ chấp nhận “xuống nước” để có thể giải quyết tương lai cho Gareth Bale.

Cụ thể, ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang cân nhắc quyết định sẽ để Gareth Bale ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Không những thế, Real Madrid có thể sẽ đồng ý trả một nửa khoản tiền lương của cầu thủ này khi anh chuyển tới một đội bóng khác. Hiện tại, Gareth Bale đang nhận mức lương khoảng 15 triệu euro mỗi mùa.
gareth bale
Gareth Bale sẽ có cơ hội được ra đi

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn trong khoảng thời gian tập trung cùng đội tuyển xứ Wales, Gareth Bale đã chia sẻ về tình hình hiện tại của anh ở Real Madrid: “Tôi muốn được chơi bóng và vẫn còn rất nhiều động lực. Tôi luôn giữ cho mình thể trạng tốt nhất để thi đấu nhưng tôi lại không thể làm gì hơn. Tôi cũng không có quyền quyết định tương lai của mình. Họ (Real Madrid) kiểm soát mọi thứ và khiến hoàn cảnh của tôi trở nên khó khăn hơn”.

Tương lai của Gareth Bale ở Real Madrid từ lâu đã bị đặt dấu chấm hết khi mối quan hệ giữa cầu thủ này với HLV Zidane đổ vỡ. Chiến lược gia người Pháp công khai tuyên bố Bale không còn nằm trong kế hoạch của ông, còn Bale lại cho rằng Real Madrid đang ngăn cản anh chuyển tới đội bóng khác. Thực tế, nhiều nguồn tin cho rằng, không có một đội bóng nào ở châu Âu vào lúc này muốn có Gareth Bale vì phí chuyển nhượng cũng mức tiền lương quá cao mà anh đang được nhận.

Thế Trung

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 5/9: Kai Havertz chính thức gia nhập Chelsea; MU chốt lương với Sancho
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 05/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Cựu chủ tịch Barcelona: Messi đã sáng suốt khi ở lại
Cựu chủ tịch Joan Laporta đã bày tỏ sự vui mừng khi Lionel Messi quyết định tiếp tục gắn bó với Barcelona.
Lý do gì Gareth Bale bị ĐT Xứ Wales thay ra ngay sau hiệp 1?
Ryan Giggs đã lên tiếng về quyết định thay Gareth Bale ngay sau hiệp 1 trận đấu giữa Xứ Wales với Phần Lan tại Nations League.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X