Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẽ ủng hộ HLV Lopetegui đến cùng

Thứ Tư 10/10/2018 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chuỗi phong độ tệ hại thời gian qua và chịu rất nhiều áp lực, hậu vệ Nacho lên tiếng ủng hộ HLV Lopetegui.


Lopetegui đối mặt viễn cảnh sa thải
 

Trong 4 trận đấu gần nhất, những nhà ĐKVĐ châu Âu không thể ghi dù chỉ 1 bàn, và để thua 3 trong số đó. Chính phong độ tồi tệ như vậy làm xuất hiện những tin đồn tương lai của Julen Lopetegui – HLV mới nhậm chức thuyền trưởng Real Madrid mùa giải này.
 
Nhưng theo hậu vệ Nacho, anh và các đồng đội đang nỗ lực để chứng tỏ giá trị của đội bóng, cũng như ủng hộ HLV trưởng: “Chúng tôi luôn đứng về phía HLV cho đến chết. Các bạn cần phải bình tĩnh, Real Madrid đã trải qua những tình huống tương tự như thế này, thậm chí còn tồi tệ hơn và chúng tôi luôn biết cách giải quyết.”

Nacho lên tiếng ủng hộ HLV Lopetegui đến cùng

Nacho lên tiếng ủng hộ HLV Lopetegui đến cùng


“Tôi không thể đảm bảo Real sẽ giành được mọi danh hiệu, nhưng đội bóng luôn chứng tỏ đẳng cấp dù sở hữu bất kỳ cầu thủ nào, với HLV nào. Chúng tôi luôn chiến đấu vì mọi thứ, và luôn nỗ lực cho đến cuối cùng.”
 
Tình trạng này được cho là sự ra đi của Cris Ronaldo – siêu sao với trung bình 50 bàn thắng/mùa. Chia sẻ về điều này, Nacho tiếp tục: “Vào đầu mùa giải khi chúng tôi ghi được nhiều bàn thắng, không ai nhớ đến Ronaldo. Anh ấy cũng có sự khởi đầu kém ấn tượng tại Juve, và mọi người nói bởi vì anh ấy rời Real Madrid. Nhưng trong bóng đá, mọi thứ có thể thay đổi.”
 
“Ronaldo rất quan trọng với chúng tôi vì tầm ảnh hưởng rất lớn, nhưng chúng tôi không thể đổ lỗi vì điều đó và sống trong quá khứ. Chúng tôi cần phải tiếp tục với những gì chúng tôi có, và chiến đấu cho mọi danh hiệu” – Nacho lên tiếng ủng hộ HLV Lopetegui và chia sẻ về mùa bóng hiện tại.
HLV Unai Emery: Real cần kiên nhẫn với Lopetegui
HLV Unai Emery nói về tương lai Julen Lopetegui, nhà cầm quân đang dẫn dắt Arsenal tin rằng Real cần kiên nhẫn với ông thầy người Tây Ban Nha.
Trận Siêu kinh điển quyết định tương lai HLV Lopetegui
Tương lai HLV Julen Lopetegui phụ thuộc vào kết quả của trận Siêu kinh điển vào cuối tháng 10 này, đó là thông tin được trang Goal đăng tải.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X