Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẽ tặng "quà giáng sinh" cho Xabi Alonso bằng bản hợp đồng mới

Thứ Sáu 06/12/2013 00:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - HLV Carlo Ancelotti đã úp mở tuyên bố rằng Real Madrid sẽ dành cho Xabi Alonso một bản hợp đồng mới thay cho món quà Giáng Sinh năm nay.

Năm nay đã 32 tuổi, cái tuổi sắp đến sườn dốc bên kia của sự nghiệp nhưng Xabi Alonso vẫn là cầu thủ rất quan trọng đối với Real Madrid. Nguyên nhân là bởi HLV Ancelotti vẫn chưa thể tìm được cái tên thay thế Xabi Alonso cầm trịch tuyến giữa Real Madrid khi những Illralamendi, Casemiro hay Modric đều không đáp ứng được yêu cầu.

Real đang rất nhớ Alonso
Xabi Alonso sắp gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Dù vậy, Real Madrid vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng với Xabi Alonso dù bản hợp đồng hiện tại chỉ còn thời hạn đến cuối mùa. Nguyên nhân nằm ở khúc mắc về mặt thời gian trong bản hợp đồng mới. Trong khi Xabi Alonso muốn có được một bản hợp đồng đảm bảo lâu dài thì Real Madrid chỉ muốn gia hạn từng năm một, với lý do rất chính đáng là Xabi Alonso đã ngoài 30 tuổi nên phong độ không thể đảm bảo được trong thời gian dài.

Đã có thời điểm Real Madrid tính đến chuyện để Xabi Alonso ra đi nhưng trong bối cảnh Khedira chấn thương dài hạn, còn tuyến giữa Real Madrid chưa ai "gồng gánh" được thì Los Blancos buộc phải giữ chân Xabi Alonso bằng được. Real Madrid dự định đưa vào bản hợp đồng điều khoản cho phép tự gia hạn nếu Xabi Alonson ra sân đủ số trận nhất định trong một mùa giải.

Điều này cũng đang được Xabi Alonso tạm ưng thuận. Vì vậy, HLV Ancelotti tin rằng Xabi Alonso sẽ sớm kí vào bản hợp đồng mới:" Tôi rất muốn Xai Alonso gia hạn hợp đồng vào ngày lễ tặng quà Giáng sinh. Anh ấy là cầu thủ trụ cột của Real Madrid. Anh ấy là cầu thủ giàu kinh nghiệm và rất quan trọng với đội bóng".

Ngoài ra, HLV Ancelotti khẳng định sẽ không để Morata ra đi theo dạng cho mượn như giới truyền thông gần đây đang suy đoán. Trước đó, báo chí Tây Ban Nha đã đăng tải thông tin Real Madrid sẽ để Morata tới Arsenal theo dạng cho mượn nhưng chính HLV Wenger đã phủ nhận thông tin này.

  • Như Đạt    

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X