Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẽ sở hữu Mbappe như chiến lược chiêu mộ Eden Hazard

Thứ Ba 04/02/2020 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn ký hợp đồng với Kylian Mbappe, đội bóng thành Madrid cũng đã chốt thời điểm chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1998.

Real Madrid chốt thời điểm chiêu mộ Kylian Mbappe


Trong thời gian gần đây, rất nhiều nguồn tin cho rằng Real Madrid muốn ký hợp đồng với tiền đạo Kylian Mbappe. Ngôi sao sinh năm 1998 đang có mâu thuẫn với HLV Thomas Tuchel ở PSG, anh hoàn toàn có thể ra đi trong tương lai gần.
 
Real Madrid muốn ký hợp đồng với Kylian Mbappe hình ảnh

Real hỏi mua Mbappe ở Hè 2021


Theo Don Balon, Real Madrid sẵn sàng chiêu mộ Mbappe vào Hè năm nay, đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi 300 triệu euro cho thương vụ này. Việc Mbappe từ chối ký hợp đồng mới với đội bóng nước Pháp là lý do khiến Los Blancos có khả năng thành công trong thương vụ này.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, theo thông tin được AS đăng tải, Real Madrid muốn ký hợp đồng với Kylian Mbappe, đội bóng thành Madrid cũng đã chốt thời điểm chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1998.

Cụ thể, Real sẽ hỏi mua cầu thủ 21 tuổi vào Hè 2021, đó là thời điểm mà hợp đồng của anh với PSG chỉ còn thời hạn 1 năm. Khi đó, đội bóng thành Madrid sẽ chỉ phải chi khoảng 150 triệu euro. Việc hợp đồng chỉ còn 12 tháng khiến PSG gặp áp lực buộc phải bán ngôi sao của mình.

Cũng với chiến lược này Real Madrid đã chiêu mộ thành công Eden Hazard từ Chelsea, Chủ tịch Florentino Perez đang hy vọng có thể đón Mbappe vào Hè 2021. Mbappe đang được đánh giá cực cao, trong những mùa giải gần đây anh đều ghi rất nhiều bàn thắng.

Cầu thủ người Pháp được cho là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng Vàng trong tương lai. Cập bến Real Madrid, Mbappe sẽ đến gần hơn với cơ hội có được danh hiệu này.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X