Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Để mất Ramos, Real Madrid sẽ phải rất tiếc nuối!

Thứ Sáu 09/04/2021 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu cầu thủ Hamit Altintop, Real Madrid nên làm tất cả những gì có thể để giữ chân Sergio Ramos ở lại.

Hợp đồng của Sergio Ramos với Real Madrid sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2020-21. Vẫn chưa có sự tiến triển trong những cuộc đàm phán gia hạn giữa đôi bên. Ramos đã có gần 16 năm chơi cho Real với gần 700 lần ra sân.

Sergio Ramos
Ramos sắp đáo hạn hợp đồng với Real

Những tên tuổi như Manchester United hay Paris Saint-Germain đang có sự liên hệ với Ramos để mong có anh dưới dạng chuyển nhượng tự do mùa hè này. Hiện tuyển thủ Tây Ban Nha đang điều trị chấn thương bắp chân gặp phải khi lên ĐTQG.

Ramos sẽ phải ngồi ngoài ở cả 2 lượt trận tứ kết Champions League giữa Real với Liverpool và trận El Clasico với Barcelona vào thứ 7 tới. Trả lời Goal, Hamit Altintop – người từng chơi tại sân Santiago Bernabeu mùa 2011-12 cho hay:

“Sergio Ramos rất tuyệt vời, cả trong và ngoài sân cỏ. Cậu ấy hiểu rõ những quy tắc. Cậu ấy biết những gì cần thiết để có được kết quả, để giành được những danh hiệu lớn nhất. Kinh nghiệm của Ramos là đáng kinh ngạc.”

Sergio Ramos
Altintop khuyên Los Blancos giữ chân người đội trưởng

“Không có nhiều cầu thủ trải qua 15, 16 năm ở Real Madrid. Tôi rất tôn trọng Ramos và cậu ấy xứng đáng với mọi thứ: các danh hiệu, hợp đồng và đãi ngộ. Nếu Ramos ra đi, Real sẽ nhớ cậu ấy rất nhiều.”

Tầm quan trọng của Ramos đối với Real là điều đã được thể hiện rõ thời gian qua. Là đội trưởng, trung vệ 35 tuổi là điểm tựa tinh thần và chuyên môn cho toàn đội. Anh có 20 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, ghi 4 bàn.
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X