Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

"Mane sẽ đến Real Madrid trong tương lai gần"

Thứ Sáu 17/04/2020 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội của Mane ở ĐT Senegal là Keita Balde khẳng định ngôi sao của Liverpool sẽ bị thu hút bởi cơ hội đến chơi cho Real Madrid trong 1 hoặc 2 năm tới và sẽ không ở Anfield trọn đời.
Mane đang bước đến năm thứ 4 thi đấu ở Liverpool. Trong 161 lần ra sân, Mane đã ghi được 77 bàn thắng. Những đóng góp của anh giúp đội bóng thành phố cảng giành được chức vô địch Champions League, Siêu cúp châu Âu và Club World Cup.

Những tin đồn chuyển nhượng đã bắt đầu được dấy lên trong thời gian gần đây dù Mane đã được Liverpool trói chân tới năm 2023. Đó không phải điều đáng ngạc nhiên khi Mane đã vươn lên mạnh mẽ trong năm qua và trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Mane sẽ đến Real Madrid trong tương lai gần hình ảnh

"Mane sẽ đến Real Madrid trong tương lai gần"


Ngôi sao Keita Balde của Monaco mới lên tiếng chia sẻ trên tờ AS về người đàn anh đồng hương của mình gần đây: “Anh ấy là một người đàn ông tuyệt vời. Anh ấy xứng đáng với mọi thứ tốt nhất. Mane rất khiêm tốn và xứng đáng được ở vị trí của anh ấy hiện tại.

HLV Klopp rất yêu anh ấy. Mane đã cống hiến nhiều cho Liverpool và Liverpool cũng đáp trả lại rất nhiều. Sẽ phải có một lời đề nghị nào đó thật hấp dẫn mới có thể khiến anh ấy rời Liverpool. Một đội bóng lớn phải đến và hứa với anh ấy nhiều thứ để anh ấy phải suy nghĩ. Rất ít đội bóng giống như Liverpool.

Tôi không biết quyết định của Mane thế nào nhưng trong 1 hay 2 năm tới, anh ấy có thể muốn thay đổi. Tôi không nghĩ anh ấy muốn ở Liverpool mãi mãi. Anh ấy là một người thông minh và biết cái gì tốt cho mình và mình phải làm gì. Ở Real Madrid, họ đang nhắm đến rất nhiều cái tên”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X