Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẽ mua ít nhất 3 tân binh khủng trong tháng 1

Thứ Sáu 15/01/2016 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Án phạt Real bị cấm chuyển nhượng đã được đưa ra nên đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang gấp rút mua sắm trên TTCN.

Real Madrid se mua it nhat 3 tan binh khung trong thang 1 hinh anh goc
Real sẽ phải tăng cường mua sắm trong ít ngày tới

Hôm qua, FIFA bất ngờ tuyên bố Atletico và Real bị cấm chuyển nhượng vì liên quan đến việc chiêu mộ các cầu thủ trẻ dưới 18 tuổi. Liên đoàn bóng đá thế giới cho rằng đây là một trong những hành động vi phạm vào vấn đề “buôn bán trẻ em”. Việc các CLB lớn mua các cầu thủ trẻ dưới 18 mà phải ra nước ngoài, không được ở cùng bố mẹ đều sẽ vi phạm. Án phạt Real bị cấm chuyển nhượng đã chính thức được đưa ra, dù còn 90 ngày kháng cáo nhưng gần như chắc chắn Los Blancos sẽ đi vào vết xe đổ của Barca trước đây.

Trước tình thế khó khăn thì BLĐ Real đang lên kế hoạch bổ sung lực lượng rầm rộ ngay trong tháng 1 này trước khi bị cấm chuyển nhượng. Và theo thông tin mới đây từ Bronzetti, một nhà môi giới tại Italia thì chủ tịch Florentino Perez đã liên lạc với ông để thực hiện các vụ chuyển nhượng bom tấn. Cụ thể Real sẽ bổ sung ít nhất 3 vị trí quan trọng là tiền đạo, tiền vệ trung tâm và hậu vệ trái.

Real bị cấm chuyển nhượng: Sẽ là cơn mưa bom tấn?
Real Madrid bị cấm chuyển nhượng cùng với người hàng xóm Atletico Madrid. Họ sẽ phải trải qua 2 mùa chuyển nhượng mà không được bổ sung đội hình. Vì thế, rất...

Hai vị trí đầu đều là những cầu thủ của Juventus là Pogba và Morata. Được biết Kền kền trắng đang coi Bà đầm già là cứu cánh trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này. Trường hợp chiêu mộ Morata là tương đối đơn giản khi tiền đạo này là người cũ của Real. Chưa kể mức giá cũng chỉ rơi vào khoảng 35-40 triệu euro. Khúc mắc duy nhất là Los Blancos từng hắt hủi chân sút này nên Morata không quá mặn mà việc trở lại Bernabeu. Song song với đó, đội bóng Hoàng gia TBN cũng cố gắng tiếp xúc với chân sút Lewandowski phòng trường hợp thất bại vụ Morata.

Thương vụ lớn nhất là Paul Pogba cũng dự kiến ngốn của Real từ 80 đến 100 triệu euro. Vấn đề duy nhất của “bom tấn” này là tài chính bởi Zidane đã thuyết phục thành công tiền vệ đồng hương gia nhập Kền kền trắng. Vị trí còn lại mà Zidane và các cộng sự hướng đến là hậu vệ cánh trái để chia sẻ gánh nặng với Marcelo. Cái tên đang được Real quan tâm nhất là hậu vệ tài năng Ricardo Rodriguez của Wolfsburg.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X