Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Real Madrid sẽ là bệ phóng đưa Hazard lên đỉnh cao’

Thứ Tư 26/06/2019 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội cũ Fernando Torres tin rằng Real Madrid sẽ cung cấp cho Eden Hazard nền tảng mà ngôi sao người Bỉ cần để đạt đến đẳng cấp cao nhất.

Cựu tiền đạo Chelsea và Atletico Madrid, Fernando Torres tin tưởng rằng Eden Hazard còn có thể vươn lên một tầm vóc xa hơn nữa khi tới Real Madrid.
 

Hazard gia nhập Real


Sau một thời gian dài đàm phán, cuối cùng Real Madrid đã sở hữu Hazard từ Chelsea với mức giá 100 triệu euro trả trước, có thể tăng thêm 40 triệu tùy thành tích của ngôi sao người Bỉ. Ngoài tiền đạo 28 tuổi, Los Blancos cũng đã hoàn tất những hợp đồng với Luka Jovic, Eder Militao, Ferland Mendy và Rodrygo Goes với tổng chi phí hơn 320 triệu euro.

Eden Hazard gia nhap Real Madrid
Eden Hazard gia nhập Real Madrid với nhiều kỳ vọng

Sau một mùa giải bết bát khi trắng tay ở 3 giải đấu lớn là La Liga, cúp Nhà vua và Champions League, Real cho thấy quyết tâm tìm lại vinh quang. Đồng đội cũ tại Chelsea, Fernando Torres cho rằng sân Bernabeu sẽ là nơi nâng tầm Hazard hơn nữa.
 

Torres nhận xét đồng đội cũ


“Real Madrid đã có được thương hiệu nơi mọi cầu thủ trên thế giới muốn gia nhập. Các cầu thủ xem đó là nơi có thể làm nên lịch sử”, Torres – người đã tuyên bố sẽ giải nghệ vào tuần trước nói với tờ AS.

“Hazard là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời, cần sự thúc đẩy từ một CLB như Real Madrid để đạt đến đẳng cấp mà cậu ấy có thể đạt được, điều cậu ấy đã làm ở Chelsea một cách thoáng qua. Vẫn cần chờ đợi để xem cậu ấy có thể thúc đẩy bản thân trở nên tốt hơn. Khả năng và điều kiện cậu ấy có là hoàn hảo.”

“Tôi đã từng thấy Hazard tập luyện và dễ nhận ra cậu ấy có thể vươn tới đẳng cấp cao nhất. Cậu ấy đang có cơ hội để làm điều đó và nó phụ thuộc nhiều vào tâm lý của cậu ấy hơn là vấn đề chuyên môn.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X