Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẽ không thay Zidane trong mùa hè này

Thứ Tư 09/03/2016 03:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu danh thủ Luis Garcia tin rằng dù Los Blancos có trải qua thêm một mùa giải trắng tay toàn diện đi chăng nữa, HLV Zinedine Zidane vẫn sẽ được trao thêm cơ hội trong mùa hè này.

Sau tuần trăng mật ngọt ngào ở Bernabeu, Zinedine Zidane dần bộc lộ những hạn chế của một HLV trẻ tuổi non kinh nghiệm, đặc biệt trong những trận đánh lớn (thua hàng xóm Atletico 0-1 trên sân nhà). Đa phần NHM đánh giá huyền thoại bóng đá người Pháp cũng chẳng hơn gì trình độ của người tiền nhiệm bị sa thải Rafa Benitez. Với phong cách “xay” HLV không cần nghĩ của vị chủ tịch Florentino Perez, bản thân Zizou cũng từng thừa nhận tương lai bất định của mình trong mùa hè 2016 này.

Real Madrid se khong thay Zidane trong mua he nay hinh anh
Zidane sẽ không bị sa thải dù Real có trắng tay

Tuy nhiên theo cựu danh thủ Luis Garcia thì kể cả khi Real Madrid có trắng tay toàn diện trong phần còn lại của mùa giải (khả năng đang khá cao), Zidane vẫn chắc chắn được trao thêm cơ hội ở Bernabeu. Ngôi sao một thời của Liverpool cũng chia sẻ ý kiến về nguyên nhân thất bại của ông thầy cũ Benitez. Garcia phát biểu:

“Không thể đánh giá mọi chuyện khi chỉ là người ngoài, nhưng tôi tin rằng việc Benitez phải ra đi đơn giản chỉ là vấn đề thành tích, không hề có sự lục đục nội bộ trong phòng thay đồ hay hiềm khích gì với BLĐ. Real Madrid tưởng là họ đã chọn đúng người, nhất là khi Benitez đã rất hiểu CLB sau nhiều năm làm việc trong quá khứ. Thật đáng tiếc, ông ấy đã luôn mơ về công việc này.”

“Nói về Zidane, ông ấy đã có khởi đầu rất tốt ở đây, cũng tương tự nhiều đội bóng khác khi bất ngờ có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Nhưng rồi mọi chuyện đương nhiên trở nên càng ngày càng khó khăn, nhất là khi Zidane vẫn còn khá trẻ so với một HLV hàng đầu dẫn dắt một CLB hàng đầu. Dẫu vậy, tôi tin Zidane sẽ có rất nhiều cải thiện trong thời gian tới, BLĐ cũng tin như vậy mà trao thêm cơ hội cho ông ấy. Kể cả Real có trắng tay mùa giải này, không La Liga hay Champions League, Zidane chắc chắn không sớm bị sa thải đâu.”

Hiện tại với khoảng cách 12 điểm với đại kình địch đang cực kỳ thăng hoa Barcelona, Real Madrid coi như đã giương cờ trắng ở La Liga. Dù sao thì cơ hội vẫn còn ở đấu trường châu Âu Champions League, nơi Kền Kền Trắng đã nắm chắc tấm vé tứ kết sau trận lượt đi thắng 2-0 trên sân AS Roma. Nhưng rồi, cũng chẳng nhiều người tin vào Undecima ngay trong mùa giải này.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X