Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca sảy chân, HLV Setien rủa Real cũng ngã theo

Thứ Bảy 20/06/2020 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Barcelona bị Sevilla cầm hòa, HLV Quique Setien cho biết đang chờ đợi đội bám đuổi Real Madrid cũng mất điểm.

Thuyền trưởng Blaugrana không đồng ý với học trò Gerard Pique trong việc Real Madrid có hay không việc vấp ngã tại La Liga những trận tới.

Barca sảy chân

Barcelona mới bị cầm hòa với tỷ số 0-0 trước Sevilla ở vòng 30 La Liga. Trước khi Real Madrid ra quân vòng này, Blaugrana dẫn đầu khi hơn kình địch 3 điểm. Nếu đánh bại Sociedad, Real sẽ vươn lên dẫn đầu.

Barca sảy chân, HLV Quique Setien rủa Real cũng ngã theo hình ảnh
Sevilla cầm hòa Barca 0-0 trên sân nhà

Đội bóng thủ đô có lợi thế về thành tích đối đầu. Real đã thắng 1, hòa 1 trước Barca tại La Liga mùa này và nếu bằng điểm, họ mặc định sẽ xếp trên. Với việc đối thủ nắm quyền tự quyết, Pique lo rằng đội bóng của mình sẽ mất chức vô địch.
 
Setien hy vọng Real cũng ngã


Trái với học trò, HLV Quique Setien không tin Real có thể toàn thắng 9 trận còn lại. Ông nói với phóng viên tờ AS: “Tôi nghĩ rằng Pique đã rất thất vọng tại thời điểm này. Chúng tôi đã rất tự tin vì có 30 phút rất tốt khi bắt đầu trận đấu nhưng sau đó trở nên lộn xộn.”

Barca sảy chân, HLV Setien rủa Real cũng ngã theo hình ảnh 2
HLV Setien hy vọng Real cũng sảy chân

“Trong hiệp 2, chúng tôi đã mất bóng nhiều và mang lại cơ hội cho họ. Ngày mai, Pique sẽ nghĩ khác bởi vì tôi chắc chắn rằng Real Madrid sẽ không thể thắng mọi trận đấu.”


Dù không còn quyền tự quyết, Setien – người dẫn dắt Barca gặp Athletic Bilbao vào đêm thứ 3 tới vẫn lạc quan. “Các đối thủ luôn có điều để nói, có những cuộc đối đầu rất gay gắt và bạn phải lạc quan”, ông nói thêm.

“Chúng tôi không thể tự mình quyết định, nhưng bạn phải lạc quan.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X