Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

“Real Madrid sẽ không để Ramos thành Ronaldo thứ 2”

Thứ Ba 12/01/2021 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu giám đốc thể thao Jorge Valdano tin rằng Sergio Ramos sẽ ký gia hạn hợp đồng với Real Madrid khi mà họ không muốn lặp lại trường hợp của Cristiano Ronaldo trước đây.

Ramos chưa gia hạn với Real

Real Madrid đến giờ vẫn cảm nhận được cái giá phải trả của việc mất đi Cristiano Ronaldo vào mùa hè 2018. Sau 9 năm chơi bóng tại sân Santiago Bernabeu, siêu sao người Bồ Đào Nha đã chuyển sang Juventus.

Real Madrid sẽ không để Sergio Ramos thành Ronaldo thứ 2 hình ảnh
Ramos chưa ký tiếp với Real

Nhận được số tiền cả trăm triệu euro nhưng lấp đầy khoảng trống Ronaldo để lại không hề là điều dễ dàng đối với Real Madrid. Họ đã cố gắng đưa về những cái tên khác nhưng đến giờ vẫn đều là thất bại.

Hiện tại, có những lo ngại rằng một công thần nhiều năm khác sẽ rời Real. Sergio Ramos vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn với Los Blancos và có thể trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải 2020-21.

Valdano tin sẽ có kết đẹp

Nhiều điểm đến hấp dẫn đã liên hệ với Ramos như Manchester United hay Paris Saint-Germain. Nhìn vào đó, Jorge Valdano tin rằng Real sẽ sớm “trói chân” đội trưởng tận tụy bằng thỏa thuận mới.

Ronaldo va Ramos
Valdano tin Real không muốn có Ronaldo thứ 2

Cựu cầu thủ và giám đốc thể thao của Los Blancos nói với El Transistor: “Ramos rồi sẽ khép lại việc gia hạn với Real Madrid. Sẽ là một sai lầm cho cả hai bên nếu hợp đồng này không được thực hiện. ”

“Điều tương tự cũng xảy ra với Cristiano Ronaldo. Real Madrid đã bị bỏ lại trong cuộc đua giành Champions League và Ronaldo cũng không có Quả bóng vàng.”

Real đã có được chức vô địch La Liga mùa 2019-20 cùng Zinedine Zidane sau một mùa tay trắng trên mọi đấu trường. Nhưng công cuộc bảo vệ nó cũng là không dễ dàng với “Kền kền” khi hiện tại họ đánh rơi không ít điểm.

Mới nhất, trên sân phủ đầy tuyết của Osasuna, Real đã bị cầm hòa không bàn thắng. Họ vẫn xếp thứ 2 trên BXH La Liga song vẫn kém ngôi đầu của Atletico 1 điểm và chơi nhiều hơn tới 3 trận.

Valdano nói về những khó khăn mà Zidane phải chịu đựng: “Mỗi trận đấu, chúng ta khiến các huấn luyện viên phải chịu trách nhiệm về nhiều thứ hơn.”
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng liên tiếp ở La Liga khi đối đầu với Celta Vigo tại sân Municipal de Balaidos. Real Madrid đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga với 3 điểm ít hơn Barca và không được phép sảy chân vào lúc này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X