Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẽ có Jovic nếu đáp ứng một điều kiện?

Thứ Bảy 04/05/2019 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frankfurt bán Luka Jovic cho Real nếu đội bóng này chịu nhả Mariano Diaz theo chiều ngược lại. Đó là thông tin được Marca đăng tải.

Real phải hy sinh Diaz nếu muốn có Jovic


Mùa giải này, tiền đạo Luka Jovic đang chơi cực tốt trong màu áo Eintracht Frankfurt. Ngôi sao sinh năm 1997 đã có 17 bàn cùng 5 kiến tạo ở Bundesliga, ngoài ra anh còn có thêm 9 pha lập công ở mặt trận Europa League. Jovic được ví như sát thủ trong vòng cấm với khả năng tận dụng cơ hội cực tốt.
 
Frankfurt bán Luka Jovic cho Real nếu hình ảnh

Real chỉ có Luka Jovic nếu hy sinh Diaz


Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ người Serbia được nhiều đội bóng lớn quan tâm. M.U, Real, Bayern và Barca muốn có ngôi sao 21 tuổi. Trong số những CLB này, Los Blancos tỏ ra quyết tâm nhất. Đội bóng thành Madrid nhắm Jovic như sự thay thế lâu dài cho Karim Benzema, người năm nay đã 32 tuổi.

Theo tờ AS, Real Madrid đạt được thỏa thuận mua Jovic với giá 60 triệu euro. Frankfurt sẽ nhận được 48 triệu euro và 12 triệu euro còn lại sẽ được chuyển cho Benfica, đội bóng cũ của Jovic. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ Marca, Frankfurt bán Luka Jovic cho Real nếu đội bóng này chịu nhả Mariano Diaz theo chiều ngược lại.

Đội bóng nước Đức hiểu rằng rất khó để giữ ngôi sao của mình, bởi vậy họ muốn thu về số tiền lớn nhất có thể từ thương vụ này. Frankfurt chấp nhận để Jovic tới Bernabeu, song họ muốn thu về một khoản tiền cùng tiền đạo Diaz.

Đòi hỏi này của Frankfurt nhiều khả năng sẽ được Real Madrid đáp ứng. Diaz chơi không tốt kể từ khi rời Lyon tới Bernabeu. Ngôi sao sinh năm 1993 cũng không được HLV Zidane đánh giá cao. Khả năng Kền kền trắng dùng tiền đạo 25 tuổi này để đổi lấy sự phục vụ của Jovic là hoàn toàn có thể.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X