Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẽ chiêu mộ thành công Marcos Alonso nếu...

Thứ Năm 23/08/2018 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid mua Marcos Alonso nếu chi ra 54 triệu bảng tiền chuyển nhượng, đó là thông tin được tờ AS của Tây Ban Nha đăng tải.

Real nhắm Alonso thay Marcelo


Trong những năm qua, Marcelo được đánh giá là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất châu Âu. Ngôi sao người Brazil duy trì phong độ cực kỳ ổn định, anh đóng góp rất nhiều vào thành công của đội chủ sân Bernabeu.
Real Madrid mua Marcos Alonso thành công nếu chi đủ 54 triệu bảng hình ảnh

Real muốn mua Marcos Alonso


Tuy nhiên, năm nay Marcelo đã 30 tuổi, ngôi sao người Brazil rất khó chơi bùng nổ trong cả mùa giải. Los Blancos cũng không có một dự bị quá chất lượng cho hậu vệ sinh năm 1988. HLV Lopetegui đang muốn đưa về một hậu vệ trái như sự thay thế lâu dài cho Marcelo.

Theo Don Balon, Real Madrid muốn mua Marcos Alonso của Chelsea. Từ khi chuyển tới The Blues ở Hè 2016 cầu thủ người TBN đã chơi cực tốt, anh được đánh giá là một trong những hậu vệ tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.

Ở mùa giải này, Alonso tiếp tục cho thấy khả năng công thủ hoàn hảo của mình, anh giúp Chelsea mang về một quả 11m trong chiến thắng 3-0 trước Huddersfield và ghi bàn trực tiếp giúp The Blues đánh bại Arsenal 3-2.

HLV Lopetegui đang rất ấn tượng với tài năng của Alonso và muốn BLĐ Real chi tiền đưa về cầu thủ này. Mặc dù Chelsea đang rất cứng rắn nhưng khả năng Los Blancos có được điều mình cần là vẫn còn.

Chelsea sẽ có Alonso nếu chi 54 triệu bảng

Real Madrid mua Marcos Alonso nếu chi ra 54 triệu bảng tiền chuyển nhượng, đó là thông tin được tờ AS của Tây Ban Nha đăng tải.
Real Madrid sẽ chiêu mộ thành công Marcos Alonso nếu hình ảnh 2

Real sẽ có Alonso nếu chi 54 triệu bảng


Giám đốc điều hành Marina Granovskaia khẳng định Chelsea sẵn sàng bán mọi cầu thủ, điều quan trọng nhất là số tiền thu về. Nếu Real chấp nhận chi 54 triệu bảng cho cầu thủ 28 tuổi, Chelsea sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán.

HLV Sarri vẫn còn trong tay Emerson Palmieri, cựu sao Roma cũng được đánh giá rất cao. Trong trường hợp Alonso tới Real, Emerson hoàn toàn có thể thay thế vị trí do cầu thủ sinh năm 1990 để lại.

Thúy Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X