Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẽ chiêu mộ cầu thủ nào sau khi chia tay Ronaldo?

Thứ Tư 11/07/2018 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liệu Real Madrid sẽ chiêu mộ cầu thủ nào để đá trám vào vị trí mà siêu sao Cristiano Ronaldo để lại? Dưới đây là những ứng viên tiềm năng trong số đó.

Như vậy là tin đồn Ronaldo rời Real cũng chính thức được làm sáng tỏ sau khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chính thức lên tiếng xác nhận sẽ chia tay siêu sao người Bồ Đào Nha sau 9 năm gắn bó.

9 mùa giải cống hiến hết mình cho đội bóng chủ sân Bernabeu, CR7 đã mang về cho đội bóng này cả thảy 15 danh hiệu, trong đó có cú hat-trick vô địch Champions League 'vô tiền khoắng hậu' trong lịch sử.

Tại Madrid, Ronaldo cũng cho thấy tài săn bàn của mình khi đã ghi được tổng cộng 450 bàn thắng sau 438 lần ra sân thi đấu. Tính trung bình tiền đạo 33 tuổi này chỉ cần 84 phút cho một bàn thắng khi thi đấu cho Los Blancos.

Quá khứ huy hoàng là vậy nhưng chẳng ai có thể chống được sự nghiệt ngã của thời gian. Sau 9 năm miệt mài cống hiến cho Real, sức khỏe của Ronaldo cũng không còn như xưa và rõ ràng HLV Lopetegui lúc này đang cần những sát thủ mới trẻ khỏe hơn để xây dựng đế chế mới cho riêng mình.

Và đâu sẽ là cái tên được chiến lược gia người Tây Ban Nha chọn mặt gửi vàng ở mùa giải tới?

1. Eden Hazard

Real Madrid sẽ chiêu mộ cầu thủ nào sau khi chia tay Ronaldo hình ảnh
 

Eden Hazard đang nổi lên như ứng viên tiềm năng nhất thay thế Ronaldo tại Bernabeu. Dù không thi đấu ở vị trí của CR7 nhưng với năng lực của mình, Hazard đang dần trở thành một thủ lĩnh mới trên sân cỏ.

Tốc độ, sự nhanh nhẹn và khả năng cầm bóng, ghi bàn giúp Hazard lọt vào 'mắt xanh' của BLĐ Real. Và chắc chắn Los Blancos sẽ sớm thỏa luận với Chelsea về trường hợp này, khi mà hợp đồng của Hazard với Chelsea chỉ còn thời hạn 2 năm.

2. Neymar

Neymar cũng là một mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real nhằm thay thế Cristiano Ronaldo. Sinh năm 1992, tương lai phía trước của ngôi sao người Brazil vẫn còn rất rộng mở. 

Là mẫu cầu thủ sở hữu tốc độ, thể lực, kỹ thuật hơn người, Neymar đang được đánh giá là ứng viên nặng lý cho danh hiệu Quả bóng vàng sau thời Ronaldo, Messi. 

Tuy nhiên khó khăn ở thương vụ này là liệu Neymar có phù hợp với lối chơi tại Real và quan trọng hơn là PSG có sẵn sàng bán người khi mà cách đây 1 năm họ đã sẵn sàng bỏ ra khoản tiền lên tới 222 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của chân sút này ký với Barcelona.

3. Kylian Mbappe

Mbappe
 

Kylian Mbappe đã có một VCK World Cup vô cùng tuyệt vời khi anh đã chính ở đội tuyển Pháp và ghi được 3 bàn thắng. Đây thực sự là một thành tích vô cùng đáng nể với ngôi sao năm nay mới 19 tuổi.

Là cầu thủ sở hữu kỹ thuật cá nhân khá tốt với khả năng bứt tốc nhanh như một chiếc xe đua công thức 1, Mbappe xứng đáng là người kế vị Ronaldo tại Bernabeu. 

Tuy nhiên khó khăn là PSG sẽ không dễ dàng chịu nhả cầu thủ này khi mà từng phải chật vật có được chữ ký của cầu thủ này từ Monaco với chi phí tổng cộng lên tới 180 triệu euro.

4. Harry Kane

4 mùa giải gần đây Harry Kane luôn là một cây săn bàn chủ lực của CLB Tottenham khi luôn ghi được trên dưới 30 bàn thắng. Ở hai mùa bóng 2015/16 và 2016/17, ngôi sao người Anh còn vinh dự được nhận danh hiệu Chiếc giày vàng Ngoại hạng Anh khi trở thành vua phá lưới giải đấu.

Ở tuổi 24, Kane đủ sức tỏa sáng tại Madrid. Ngôi sao đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại World Cup 2018 có thể không phải mẫu cầu thủ chạy cánh đầy tốc độ và sự nhanh nhẹn như Ronaldo, song anh lại là một sát thủ vòng cắm sở hữu những kỹ năng săn bàn thượng thừa. 

Và nếu sở hữu cầu thủ này, ban lãnh đạo Real chắc chắn cũng không phải lo chuyện thiếu hụt bàn thắng, sau khi 'cây săn bàn' chủ lực suốt những năm qua ra đi.

5. Robert Lewandowski

Lewandowski lap ky luc
 

Tiền đạo đang chơi bóng tại CLB Bayern Munich cũng là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real. Tuy nhiên khả năng Los Blancos chiêu mộ chân sút Ba Lan là không cao, khi mà anh thi đấu khá mờ nhạt tại vòng bảng World Cup vừa qua. 

Bên cạnh đó, Lewandowski năm nay cũng ở tuổi 29 và có lẽ ngôi sao của Hùm xám cũng chẳng thể thi đấu đỉnh cao được nhiều năm nữa.

6. Mauro Icardi

Trong quá khứ, Icardi cũng là một mục tiêu theo đuổi của Real. 29 bàn thắng tại Serie A mùa giải trước có thể là con số gây thuyết phục HLV Lopetegui. Mùa giải vừa qua, có thể nói Icardi đã có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Điều này đã góp phần giúp CLB Inter Milan trở lại đấu trường Champions League khi khép lại mùa giải với vị trí hạng 4 chung cuộc. 

Tuy nhiên, vấn đề lúc này là Icardi có mức giá phá vỡ hợp đồng lên tới 110 triệu euro và Real chắc chắn sẽ phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để có được anh.

Góc nhìn: Vì bị M.U phụ bạc, Ronaldo mới đi theo “Bà đầm” Juventus
Cuối cùng, thông tin Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus đã chính thức được công bố. “Bà đầm già” không phải là lựa chọn đầu tiên của CR7 mà phải là Man...
Sau Ronaldo, Real chia tay thêm một ngôi sao
Sau khi Real Madrid xác nhận để Ronaldo sang Juve, đội bóng này tiếp tục chia tay thêm một ngôi sao khác. Đó là trường hợp của tài năng trẻ Achraf Hakimi.
Chelsea được hưởng lợi khi Ronaldo gia nhập Juventus
Sau khi Ronaldo gia nhập Juventus, CLB Chelsea được cho là sẽ nhận được cái gật đầu từ Lão bà thành Turin về việc chiêu mộ hai ngôi sao Rugani và Higuain.
Đây! 3 mục tiêu hàng đầu được Real nhắm thay Ronaldo
Chuyển nhượng Real Madrid 2018 đang ưu tiên đưa về người thay thế Cristiano Ronaldo, rất nhiều cầu thủ hàng đầu đang lọt vào tầm ngắm của Los Blancos.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X