Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sắp sở hữu tiền đạo ghi 403 bàn

Thứ Ba 22/09/2020 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin của tờ Marca tiết lộ, Real Madrid đang đàm phán với người đại diện của tiền đạo Edinson Cavani để ký hợp đồng với tiền đạo này ở Hè 2020.

Real Madrid đàm phán chiêu mộ Edinson Cavani


Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm một tiền đạo ở đẳng cấp cao ở Hè 2020, HLV Zidane dường như không tin tưởng Luka Jovic. Kền kền trắng để Real Sociedad cầm hòa với tỷ số chung cuộc 0-0 sau 90 phút thi đấu chính thức. Đoàn quân của HLV Zidane tỏ ra bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đối phương.
 
Real Madrid muốn ký hợp đồng với tiền đạo Edinson Cavani  hình ảnh

Real đàm phán chiêu mộ Cavani


Ông thầy người Pháp đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm một tiền đạo mới ở Hè 2020. Nguồn tin của tờ Marca tiết lộ, Real Madrid đang đàm phán với người đại diện của tiền đạo Edinson Cavani. 

Ngôi sao sinh năm 1987 hết hạn hợp đồng với PSG ở Hè năm nay, anh đang là cầu thủ tự do nên Real Madrid sẽ không mất phí chuyển nhượng trong thương vụ này. Bản thân Cavani cũng sẵn sàng cập bến đội bóng thành Madrid, anh muốn tiếp tục chơi bóng đỉnh cao thay vì tới Mỹ hoặc châu Á.

Los Blancos đã gửi lời đề nghị đến Cavani ngay sau trận hòa Sociedad và đang chờ phản hồi từ tiền đạo người Uruguay. Real Madrid chỉ chấp nhận đáp ứng mức lương 5 triệu euro/mùa cho cầu thủ người Uruguay, thấp hơn mức 7 triệu euro mà tiền đạo này đang đòi hỏi.

Cavani đã trở thành chân sút số một trong lịch sử CLB với 200 bàn trong 301 lần ra sân trong 7 mùa. Nếu tính trong màu áo tất cả các CLB, anh ghi 353 bàn sau 586 trận. Nếu cộng thêm 50 bàn trong màu áo ĐT quốc gia, tính đến thời điểm hiện tại Cavani đã ghi 403 bàn trong sự nghiệp.

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 19/9: Zidane nhắm đẩy bom xịt khỏi Real
Zidane muốn đẩy Jovic khỏi Real, Liverpool tiến gần Jota là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 19/9.
‘MU khiến Crystal Palace trông như Real Madrid’
Quá thất vọng với trận thua của đội bóng cũ, cựu danh thủ Patrice Evra đã nói lời phũ phàng.
Nhận định Sociedad vs Real Madrid (2h ngày 21/9): “Nhà vua” thị uy?
Real Madrid sẽ bắt đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch La Liga bằng chuyến làm khách trên sân Real Sociedad vào đêm chủ nhật.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X