Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sắp ra mắt bản hợp đồng trị giá 62 triệu bảng

Thứ Hai 02/09/2019 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Bruno Fernandes của Sporting Lisbon, theo thông tin được ESPN đăng tải, đội bóng thành Madrid đang gấp rút hoàn tất thương vụ này.

Real Madrid sắp công bố thương vụ Bruno Fernandes


Hè này, Real Madrid đã quyết tâm đưa về một tiền vệ tấn công đa năng, Paul Pogba và Eriksen được nhắm tới, song những thương vụ này đều gặp khó khăn. HLV Zidane đã chuyển hướng sang Bruno Fernandes của Sporting Lisbon.
 
Chi 70 triệu euro, Real Madrid muốn mua Bruno Fernandes hình ảnh

Bruno Fernandes sắp tới Real Madrid


Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Bồ chơi cực tốt trong màu áo Sporting Lisbon. Ngôi sao sinh năm 1994 này ghi 32 bàn và cung cấp 21 kiến tạo trên mọi đấu trường. Giai đoạn đầu mùa giải này ngôi sao 25 tuổi cũng đang chơi rất ấn tượng.

Khi Bruno Fernandes đang đạt phong độ cao, Sporting sẵn sàng bán anh qua đó thu về một số tiền lớn. Sau khi không thể bán ngôi sao của mình mình cho MU và Tottenham, đội bóng của BĐN mời chào Real Madrid mua Bruno Fernandes.

Real Madrid muốn mua Bruno Fernandes của Sporting Lisbon, theo thông tin được ESPN đăng tải, đội bóng thành Madrid đang gấp rút hoàn tất thương vụ này. Los Blancos hiện đã có mặt ở Bồ Đào Nha, họ đang đàm phán với Sporting về trường hợp của tiền vệ 25 tuổi. 

Real Madrid sẽ thông báo vào ngày mai rằng họ đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Bruno Fernandes của Sporting. HLV Zidane xác nhận rằng người hâm mộ có thể mong đợi một hoặc hai quả bom vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Bruno Fernandes là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Ngôi sao sinh năm 1994 sẽ giúp HLV Zidane có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X