Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bài toán hàng công của Real Madrid sắp có lời giải

Thứ Năm 10/01/2019 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid sắp đạt được thỏa thuận với Mauro Icardi. Theo đó, chân sút người Argentina sẽ trở thành một trong những người hưởng lương cao nhất Los Blancos nếu đồng ý gia nhập.
 

Real khủng hoảng hàng công


Khoảng trống Cristiano Ronaldo để lại là rất khó phủ lấp với Real Madrid, ít nhất là trong mùa giải này. Chủ tịch Florentino Perez đã quá tự tin vào hỏa lực đang có trong tay và phải trả giá đắt.

Những Gareth Bale rồi Karim Benzema đều không mang lại nhiều bàn thắng cho Real như người đứng đầu CLB đã kỳ vọng. Nếu như Bale chấn thương liên miên thì Benzema không thể hiện phong độ ổn định. Cả hai đã “góp phần” giúp Los Blancos phá kỷ lục thời gian dài nhất không ghi bàn kéo dài hơn 480 phút.

Real Madrid sắp đạt được thỏa thuận với Mauro Icardi hình ảnh

Real Madrid sắp đạt được thỏa thuận với Mauro Icardi


Tới thời điểm này, Real vẫn luôn gặp rất nhiều khó khăn trong việc ghi bàn ở các trận đấu của mình. Mục tiêu tìm một ngôi sao tấn công củng cố sức mạnh của đội bóng Hoàng gia là rõ ràng.
 

Sắp đạt thỏa thuận với Icardi


Một trong những mục tiêu hàng đầu của Real trong thời gian tới là Mauro Icardi. Tin vui cho chủ tịch Florentino Perez cùng các cộng sự là tiền đạo người Argentina chưa gia hạn hợp đồng với Inter Milan. Chính Wanda Nara - vợ kiêm người đại diện của Icardi đã xác nhận điều này.

Và thông qua các cuộc đàm phán cùng Wanda Nara, Real đã tiến gần tới thỏa thuận cá nhân với Icardi. Đó là thông tin mà tờ Don Balon của Tây Ban Nha nắm được. Theo đó, Real đã đề nghị Icardi một hợp đồng 6 năm với mức lương từ 12 đến 15 triệu euro mỗi năm, một con số rất khó chối từ.
 
Sở dĩ Real chọn Icardi là mục tiêu hàng đầu có nhiều lý do. Đầu tiên, đây là một cây săn bàn thiên bẩm, mới 25 tuổi nhưng không thiếu kinh nghiệm. Trên hết, tuyển thủ Argentina có điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ 110 triệu Euro, một món hời nếu so với tiềm năng của anh.

Icardi là “số 9” mà Real mong mỏi sau khi Benzema ngày một sa sút. Sự xuất hiện của cựu sao Sampdoria có thể cũng là cái kết dành cho Benzema, người đang được Chelsea liên hệ.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X