Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tiến gần tới tân binh thứ 2 trong năm 2019

Thứ Năm 10/01/2019 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid sắp ký hợp đồng với Chechu của Malaga. Cầu thủ 17 tuổi này sẽ chính thức gia nhập sân Santiago Bernabeu trong tuần này.

Theo tờ Marca, hậu vệ Jose Martinez Lopez đang tiến gần đến Real Madrid. Cầu thủ 17 tuổi được biết tới thông qua cái tên ngắn gọn Chechu đã có 3 lần khoác áo đội U17 Tây Ban Nha và thể hiện được nhiều điều. Sau Brahim Diaz tới từ Man City, Real sẽ biến anh trở thành bản hợp đồng thứ 2 trong năm 2019.

Đây được xem là động thái chuẩn bị cho tương lai của Real. Đội trưởng Sergio Ramos của họ đã 32 tuổi và đã có những dấu hiệu sa sút. Mới 17 tuổi, Chechu rất giàu sức mạnh và thể lực. Với chiều cao 1m87, anh có khả năng tranh chấp cực tốt bao gồm cả trên không.

Real Madrid sắp ký hợp đồng với Chechu của Malaga hình ảnh

Real Madrid sắp ký hợp đồng với Chechu của Malaga


Ngoài sở trường trung vệ, Chechu còn có thể đá hậu vệ trái và hỗ trợ tấn công không tồi chút nào. Các trinh sát viên của Real gửi về những bản báo cáo rất tốt về cầu thủ có tên đầy đủ là Jose Martinez Lopez này.

Chechu gia nhập lò đạo tạo trẻ của Real Murcia vào năm 2008 khi mới 7 tuổi. Sau đó, anh gia nhập Valencia rồi Malaga vào năm 2016. Chechu đã ra sân cho các đội trẻ của đội bóng thành phố cảng ở các giải đấu cấp dưới trong mùa giải này.

Vào ngày 17 tháng 1 năm ngoái, Chechu ra mắt đội U17 Tây Ban Nha trong trận giao hữu với Italia và cùng họ giành phần thắng 2-0. Trận đấu chính thức của anh trên trường quốc tế là tại vòng loại giải U17 châu Âu với Serbia (hòa 1-1).

Chỉ tiếc là Chechu đã không được HLV Albert Celades, một cựu danh thủ của Real Madrid điền tên vào danh sách dự VCK U17 châu Âu tại Anh. Ở đó, Tây Ban Nha đã lọt vào vòng knock-out với tư cách nhì bảng D sau Hà Lan. Ở tứ kết, họ thua Bỉ 1-2 và dừng bước ở giải đấu.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X