Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sắp có siêu hợp đồng trị giá hơn 1 tỷ Euro

Thứ Năm 09/05/2019 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid sắp ký hợp đồng mới với Adidas. Theo ước tính, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ nhận tổng cộng 1,1 tỷ Euro (946 triệu bảng) trong giao kèo sắp tới.

Real Madrid được cho là đã đồng ký gia hạn hợp đồng tài trợ áo đấu trị giá 1,1 tỷ Euro (946 triệu bảng) với Adidas.

Adidas và Real Madrid đã hợp tác cùng nhau từ năm 1998. Vào thứ 4 vừa qua, gã khổng lồ sản xuất đồ thể thao nước Đức đã xác nhận rằng một hợp đồng mới của đôi bên đã được thông qua dù không cung cấp thông tin chi tiết.

Real Madrid sắp ký hợp đồng mới với Adidas hình ảnh

Real Madrid sắp ký hợp đồng mới với Adidas


Dự kiến, Real sẽ nhận được tới 1,1 tỷ Euro (946 triệu bảng), số tiền tài trợ áo đấu lớn nhất lịch sử bóng đá, chia đều cho 8 năm tới. Như vậy, trung bình mỗi năm Los Blancos có thể kiếm được tới 137 triệu Euro (118 triệu bảng), tăng đáng kể so với mức 52 triệu Euro/ năm trong hợp đồng hiện tại của họ và vượt xa đối thủ Barcelona, những người được cho là kiếm khoảng 85 triệu Euro mỗi năm từ Nike.

“Thỏa thuận này sẽ giúp chúng tôi đạt được sứ mệnh trở thành hãng đồ thể thao lớn nhất thế giới. Nó cũng củng cố vai trò tiên phong của Adidas trong lĩnh vực bóng đá”, giám đốc điều hành Adidas - Kasper Rorsted nói trong một sự kiện.

Hợp đồng mới giữa Adidas và Real sẽ bắt đầu từ năm 2021 và kéo dài đến năm 2028. Đây là động thái cho thấy sự quyết tâm của hãng đồ thể thao nước Đức trong cuộc cạnh tranh với các đối thủ như Nike và Puma. Được biết, doanh số bán hàng của Adidas tại châu Âu trong quý đầu tiên của năm 2019 đã giảm 3% và các nhà lãnh đạo của họ cảm thấy không hài lòng.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X