Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sắp đón Kepa Arrizabalaga, từ bỏ De Gea

Thứ Bảy 06/01/2018 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc đón Kepa Arrizabalaga tới kiểm tra y tế, Real Madrid có lẽ đã từ bỏ thương vụ David De Gea.

 
Theo Marca và OK Diario, thủ thành Kepa Arrizabalaga đã tới bệnh viện Sanitas La Moraleja tại Sanchinarro (Madrid) để kiểm tra y tế. Thủ thành 23 tuổi đã vượt qua bài kiểm tra để chuẩn bị ký hợp đồng với Real Madrid thời gian tới.
 
Kepa Arrizabalaga toi kiem tra y te tai Real Madrid.
Kepa Arrizabalaga tới kiểm tra y tế tại Real Madrid.

Mức giá của thương vụ này là 20 triệu euro, bằng mức phí giải phóng hợp đồng của thủ thành Kepa với Athletic Bilbao. Với việc chuẩn bị sở hữu thêm Kepa, Real Madrid nhiều khả năng sẽ từ bỏ việc theo đuổi David De Gea của Manchester United.
 
Mùa này, Kepa ra sân 15 trận cho Bilbao, trong đó có 14 trận tại La Liga. Phong độ ấn tượng của Kepa giúp Bilbao là một trong những đội để thủng lưới ít nhất La Liga mùa này với 19 bàn, sau Barcelona (7), Atletico Madrid (8), Real Madrid, Leganes (14), Getafe (16) và Valencia (17).
 
Năm nay 23 tuổi, Kepa cũng đã có trận ra sân đầu tiên cho đội tuyển Tây Ban Nha trong năm 2017. Đó là trận giao hữu với Costa Rica hồi tháng 11 khi Kepa chơi đủ 90 phút, còn Tây Ban Nha đại thắng với tỉ số 5-0.

Real Madrid nhận tin dữ từ Sergio Ramos
Real Madrid xác nhận trung vệ đội trưởng Sergio Ramos của họ đã dính chấn thương bắp chân và phải nghỉ trận đấu đầu tiên tại La Liga trong năm 2018.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X