Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sắp chi 200 triệu euro nâng cấp đội hình

Thứ Hai 20/08/2018 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid 2018 đã lên kế hoạch chi 200 triệu euro để mua sắm cầu thủ trong 2 tuần cuối cùng ở Hè này.

HLV Lopetegui muốn có thêm những tân binh


Ở phiên chợ Hè 2018, Real Madrid mới chỉ đưa về duy nhất Courtois là tân binh chất lượng. Sự có mặt của bản hợp đồng 35 triệu bảng là rất cần thiết trong bối cảnh Navas đã lớn tuổi, song HLV Lopetegui vẫn muốn có thêm những bản hợp đồng mới.
Chuyển nhượng Real Madrid 2018 chi 200 triệu euro mua sắm cầu thủ hình ảnh

Lopetegui muốn có thêm những tân binh


Real đã mất Ronaldo vào tay Juventus, HLV người Tây Ban Nha đang muốn đưa về một tiền đạo đẳng cấp. Rất nhiều những mục tiêu hàng đầu được Lopetegui nhắm tới, trong đó phải kể đến Cavani, Mauro Icardi hay Robert Lewandowski.

Ngoài việc muốn đưa về một ngôi sao tấn công hàng đầu HLV Lopetegui còn muốn mua thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng. Việc Mateo Kovaic đã chuyển tới Chelsea theo dạng cho mượn còn Luka Modric muốn tới Inter Milan là lý do khiến cựu HLV TBN muốn nâng cấp tuyến giữa.

Từ nay đến khi TTCN Hè 2018 khép lại còn khoảng 10 ngày nữa, trong thời gian này Los Blancos sẽ đẩy mạnh việc đưa về những mục tiêu mà mình nhắm tới.

Real chi 200 triệu euro trong thời gian còn lại ở Hè 2018

Theo Don Balon, chuyển nhượng Real Madrid 2018 đã lên kế hoạch chi 200 triệu euro để mua sắm cầu thủ trong 2 tuần cuối cùng ở Hè này.
Real Madrid sắp chi 200 triệu euro nâng cấp đội hình hình ảnh 2

Real nhắm Edinson Cavani nâng cấp hàng công


Huấn luyện viên Julen Lopetegui đang quyết tâm mua bằng được một tiền đạo mới. Cũng theo Don Balon, Real muốn mua Cavani của PSG, Mauro Icardi (Inter) và Rodrigo (Valencia).

Real chấp nhận chi 60 triệu bảng mua Cavani hoặc Rodrigo, còn với trường hợp của Icardi, họ chấp nhận chi 80 triệu bảng cho thương vụ này.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Thiago của Bayern Munich là mục tiêu số 1, đội bóng của Tây Ban Nha dự định chi 45 triệu bảng mua tiền vệ người Tây Ban Nha.

Trong trường hợp Bayern không bán Thiago, Real sẽ chi đậm mua Sergej Milinkovic-Savic từ Lazio. Los Blancos thậm chí sẵn sàng chi đủ 100 triệu euro mua ngôi sao người Serbia.

Những cái tên kể trên đều là những lựa chọn chất lượng, có được họ đội hình của Los Blancos sẽ được nâng cấp đáng kể, qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X