Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẵn sàng theo đuổi Pogba đến phút chót

Thứ Sáu 12/07/2019 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã chuẩn bị tinh thần sẽ phải mất nhiều công sức theo đuổi Paul Pogba của Manchester United.

Thương vụ mua Paul Pogba của Real Madrid rất phức tạp và có thể mất một thời gian dài.

Ngay khi cửa sổ chuyển nhượng mở ra, tương lai của Pogba tại Manchester United đã là một chủ đề nóng. Người đại diện của tiền vệ này, “siêu cò” Mino Raiola tiết lộ anh muốn được tìm kiếm bến đỗ mới. Trước đó, đích thân Pogba đã bóng gió về việc sẽ chuyển đến một thử thách mới.

Chuyển nhượng Real Madrid sẵn sàng theo đuổi Pogba đến cùng hình ảnh
Bộ phận chuyển nhượng Real Madrid hiểu vụ Pogba rất gian khó

Real Madrid là đối tác sốt sắng nhất trong vụ này dù Juventus cũng được cho là có liên hệ. Dù vậy, không dễ cho họ có được điều mình cần. Real liên tục gửi những đề nghị trong thời gian qua tới MU song đều bị khước từ.

Quan điểm của đội bóng Anh là không muốn để bất cứ trụ cột nào ra đi trong bối cảnh họ rất khó chiêu mộ các ngôi sao hè này do không được dự Champions League. MU không có áp lực phải bán Pogba và muốn nắm thế chủ động trong mọi giao dịch.

Real Madrid tin rằng tình hình sẽ giống như thương vụ mua David de Gea vào năm 2015. Cho tới những giờ phút cuối, MU mới chấp thuận nhả người và thực tế cũng không kịp để thủ môn Tây Ban Nha hồi hương khi sự cố máy fax ngăn cản.

Lần này, sự khác biệt tới từ việc Pogba quyết dứt áo ra đi. Tiền vệ người Pháp cũng đã mất đi tình cảm với người hâm mộ MU và việc anh ở lại không tốt chút nào. Thị trường chuyển nhượng ở Anh sẽ đóng cửa vào ngày 8 tháng 8 tới trong khi với Tây Ban Nha là gần 1 tháng sau đó.

Real xác định quá trình theo đuổi Pogba sẽ tốn rất nhiều công sức và thời gian song đã chuẩn bị cho thực tế này. Trong thời gian chờ MU chấp thuận nhả người, Los Blancos sẽ cố gắng thanh lý những cầu thủ như Gareth Bale, Isco và James Rodriguez để tạo quỹ mang về Pogba.

Cầu thủ người Pháp hiện đang cùng toàn đội MU tập trung ở Australia tham dự tour du đấu đầu mùa. Nhìn khuôn mặt khó chịu của Pogba, có thể hiểu việc anh ở lại Quỷ đỏ lúc này chỉ là miễn cưỡng.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X