Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẵn sàng bán Varane trong mùa hè tới

Chủ Nhật 28/02/2021 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid sẵn sàng để trung vệ Varane ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè tới nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Varane có thể chia tay Real Madrid

Hợp đồng giữa Varane và Real Madrid chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm 2022. Trong thời gian qua, Los Blancos nhiều lần ngỏ ý muốn gia hạn.

Tuy nhiên, Varane lại chưa sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán. Lý do bởi cầu thủ người Pháp vẫn phân vân trong việc tiếp tục ở lại Real Madrid hay ra đi tìm kiếm thử thách mới khi đã no nê danh hiệu ở Bernabeu.

Real Madrid sẵn sàng bán Varane trong mùa hè tới hình ảnh
Varane chỉ còn hợp đồng với Real tới tháng 6/2021.

Hành động của Varane khiến Real Madrid mất dần sự kiên nhẫn. Theo thông tin mới nhất, nếu trung vệ sinh năm 1993 tiếp tục không đồng ý đàm phán bản hợp đồng mới, Kền kền trắng sẽ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị hỏi mua anh trong mùa hè tới.

Sau bài học từ vụ Ramos, phía Real Madrid muốn sớm trói chân các cầu thủ trụ cột khi hợp đồng chuẩn bị đáo hạn. Nếu không thể đàm phán thành công, Los Blancos xác định việc thu về được một khoản tiền lớn cũng rất quan trọng.

Ở một diễn biến khác, Ramos trước đó ít ngày đã chấp nhận giảm lương để ở lại Real Madrid. Anh chuẩn bị kí bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm kèm mức lương 18 triệu Euro/ mùa, giảm 10% so với hiện tại.

Ramos chấp nhận giảm lương để ở lại Real MadridRamos chấp nhận giảm lương để ở lại Real Madrid
Trung vệ Sergio Ramos đã đồng ý xuống nước để có thể tiếp tục gắn bó với Real Madrid khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào tháng 6.
Baby Mourinho có câu trả lời cho Real Madrid và TottenhamBaby Mourinho có câu trả lời cho Real Madrid và Tottenham
Trong một phát biểu mới đây, đích thân HLV Julian Nagelsmann tuyên bố hạnh phúc ở RB Leipzig và chưa nghĩ đến chuyện rời đội bóng nước Đức.
Real Madrid lấy lại thể diện cho cả La Liga tại Champions LeagueReal Madrid lấy lại thể diện cho cả La Liga tại Champions League
Lượt trận đầu tiên vòng 16 đội Champions League đã kết thúc rạng sáng nay, với nỗi buồn dành cho các đại diện La Liga.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X