Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đã sẵn sàng chia tay "bom xịt" 60 triệu euro

Thứ Ba 31/03/2020 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Hoàng gia TBN Real Madrid được cho là đã sẵn sàng chia tay tiền đạo Luka Jovic trong hè này nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

 

Theo tờ Don Balon, CLB Real Madrid đang lên kế hoạch chia tay "bom xịt" Luka Jovic. Cầu thủ sinh năm 1997 cập bến Real từ Eintracht Frankfurt trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019 vừa qua với giá 60 triệu euro.

Real Madrid sẵn sàng chia tay Luka Jovic  hình ảnh
Real sẵn sàng mở đường để Luka Jovic tìm bến đỗ mới

Anh được kỳ vọng sẽ tăng cường sức mạnh cho hàng tấn công của đội bóng Hoàng gia TBN trong bối cảnh chân sút chủ lực Karim Benzema đã ở vào tuổi băm. Tuy nhiên ở đội bóng mới, Jovic dường như đã bị ngợp trong sự kỳ vọng của NHM Los Blancos. Tiền đạo người Bosnia không có được những màn trình diễn như kỳ vọng và liên tục phải làm bạn với băng ghế dự bị.

Cho tới lúc này, Jovic mới chỉ có 15 lần ra sân tại La Liga và ghi được 2 bàn thắng. Tính trên tất cả các mặt trận, cầu thủ này cũng chỉ được HLV Zidane sử dụng trong 24 trận đấu. 

Thất vọng với những gì mà Luka Jovic đang thể hiện, BLĐ Real đang tính tới phương án bán đứt cầu thủ này chỉ sau 1 mùa giải. Đội bóng Hoàng gia sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị dành cho ngôi sao sinh năm 1997. Hiện tại ngoài Chelsea, CLB Arsenal cũng khá quan tâm tới cầu thủ này. 

Ở một diễn biến khác, CLB Man City được cho là đang theo đuổi một ngôi sao thất sủng khác của Real Madrid là tiền vệ Isco. Mùa này Isco mới chỉ thi đấu 16 trận tại đấu trường La Liga. Nếu tính tất cả các mặt trận thì số lần ra sân của anh cũng khá khiêm tốn, 23 trận. Được biết, HLV Pep Guardiola từ lâu đã rất ngưỡng mộ tài năng của Isco và ông đang rất muốn có được sự phục vụ của anh tại Man City.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X