Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẵn sàng chia tay James Rodriguez

Thứ Ba 10/05/2016 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các tờ báo TBN đồng loạt khẳng định tiền vệ James Rodriguez chuẩn bị rời Bernabeu trong nay mai.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Tương lai tiền vệ James Rodriguez rất ảm đạm. Có khả năng anh sẽ bị Real đẩy khỏi Bernabeu chỉ sau 2 năm gắn bó. Động thái James Rodriguez tìm cách cho thuê lại căn biệt thự ở khu La Finca, gần chỗ ở của Sergio Ramos, Cristiano Ronaldo và Gareth Bale, đã nói lên tất cả.
Real Madrid san sang chia tay James Rodriguez hinh anh
 


Ngôi sao người Colombia không muốn bán hẳn ngôi nhà ở La Finca vì chưa muốn dứt áo với Real. Thế nhưng chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha Guillem Balague lại xác nhận James Rodriguez nhiều khả năng rời Real Madrid hè này và đội bóng đang tiến hành đàm phán với những CLB khác về thương vụ này.

Được biết, Real sẵn sàng bán James Rodriguez, nhưng không muốn lỗ quá nhiều. Lúc này, Manchester United được tin rằng rất muốn có chữ ký tiền vệ 24 tuổi. Ngoài ra, Chelsea cũng để mắt đến ngôi sao từng tỏa sáng rực rỡ trong màu áo tuyển Colombia tại World Cup 2014 và đoạt danh hiệu Vua phá lưới giải đấu. Còn bản thân James Rodriguez vẫn chưa lên tiếng về tương lai của mình.

Mùa 2015-16, cựu sao Porto và AS Monaco sa sút rất nhiều. Anh mới ghi 8 bàn trên mọi mặt trận. Mùa trước, James Rodriguez còn có 17 bàn. Tại Real, cầu thủ này không thể cạnh tranh nổi một suất trên hàng công với tam tấu siêu hạng B-B-C. Ngay cả khi một trong ba cầu thủ nói trên vắng mặt, HLV Zinedine Zidane cũng tin dùng Lucas Vazquez hơn James Rodriguez. Còn ở hàng tiền vệ, Isco cũng được ưu tiên hơn.

Việc đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn thanh lý James Rodriguez không hẳn chỉ liên quan đến vấn phong độ của cầu thủ người Colombia mà James Rodriguez lại "sinh tật" khi đòi tăng lương. Thu nhập của tiền vệ người Nam Mỹ đang ở mức 4.5 triệu euro/năm.

Theo cựu tiền vệ Monaco thì với khả năng và đóng góp của mình, anh xứng đáng được hưởng mức lương ngang với tiền vệ Gareth Bale và hậu vệ Sergio Ramos, tức là khoảng 10 triệu euro/năm.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X