Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid: “60 triệu Euro, Morata có thể ra đi ngay trong ngày mai!”

Thứ Hai 30/01/2017 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuyên bố mạnh miệng của chủ tịch Florentino Perez nhằm cảnh báo thái độ của tiền đạo Tây Ban Nha 24 tuổi, người không tìm được chỗ đứng ở Bernabeu nhưng được săn đón bởi các ông lớn Chelsea hay Arsenal.

Chuyện Alvaro Morata bất mãn lúc này là có cơ sở. Tỏa sáng ở Juventus và buộc Real Madrid phải mua lại với giá 30 triệu Euro, vậy nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn chịu cảnh thất sủng không hơn gì giai đoạn trước ở Bernabeu. 9 bàn thắng so với số trận ra sân ít ỏi của Morata không thể thuyết phục HLV Zinedine Zidane từ bỏ học trò đồng hương Karim Benzema ở vị trí tiền đạo mũi nhọn.

Real Madrid 60 trieu Euro, Morata co the ra di ngay trong ngay mai! hinh anh
Real Madrid sẵn sàng bán Morata lần hai với giá 60 triệu Euro

Với chỉ 6 lần đá chính kể từ đầu mùa giải, quá trình phát triển của Morata rõ ràng đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi bước vào độ tuổi 24 lý tưởng này. Quyết định đi ở của cựu ngôi sao Juventus vẫn còn phụ thuộc vào chuyện đi ở của đàn anh Benzema khi trung phong người Pháp đang được một số đại gia Trung Quốc săn đón với nhiều lời mời hấp dẫn. Tuy nhiên, Morata có lẽ không thể kiên nhẫn chờ đợi đến lúc đó và đã thể hiện thái độ không tốt trong quá trình tập luyện cùng Los Blancos.

Không hài lòng với “nhân viên”, chủ tịch Florentino Perez mới đây đã bất ngờ lên tiếng: “Nếu chúng tôi nhận được lời đề nghị trị giá 60 triệu Euro thì cậu ta có thể ra đi luôn ngay trong ngày mai.” Thực ra thì Perez cũng chỉ muốn răn đe cảnh báo Morata là mục đích chính, nhưng điều này cũng đồng nghĩa Real Madrid không quá coi trọng sự phục vụ của tiền đạo 24 tuổi và sẵn sàng bán anh theo một thương vụ chuyển nhượng bom tấn.

Đây rõ ràng là tín hiệu nóng cho các ông lớn Châu Âu theo bước chân Morata từ lâu, đặc biệt là bộ đôi đại gia thành London nước Anh – Arsenal và Chelsea. Pháo Thủ chưa bao giờ có thể đặt trọn niềm tin vào Olivier Giroud, trong khi The Blues cần phải có sự chuẩn bị cho tình huống xấu nhất với sự ra đi bất cứ lúc nào của chủ lực Diego Costa.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X