Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid quyết định tương lai Ceballos và Marcelo

Thứ Sáu 12/07/2019 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin chuyển nhượng Real Madrid hôm nay khẳng định Pháo thủ đã đưa bộ đôi Dani Ceballos và Marcelo vào danh sách thanh lý.

Dani Ceballos đã sẵn sàng cập bến Ngoại hạng Anh


Dani Ceballos đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Ngôi sao sinh năm 1996 vừa cùng U21 Tây Ban Nha vô địch giải U21 châu Âu. Ở giải đấu này cầu thủ 23 tuổi tỏa sáng rực rỡ với 3 bàn thắng. Mặc dù vừa tỏa sáng ở giải U21 châu Âu, song Ceballos vẫn không được HLV Zidane đánh giá cao. 
 
Tin chuyển nhượng Real Madrid hôm nay 127 Sẵn sàng bán Marcelo hình ảnh

Real sẵn sàng để Ceballos ra đi


Ông thầy người Pháp thậm chí tuyên bố sẵn sàng để Ceballos ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Real đã chi rất nhiều tiền mua cầu thủ, họ cần đẩy đi một vài cái tên qua đó cân bằng tài chính và Ceballos là một trong số đó.

Tottenham và Arsenal là những đội bóng muốn có ngôi sao của Real Madrid. Liverpool cũng muốn có Ceballos. Những đội bóng ở Ngoại hạng Anh chấp nhận chi đậm cho thương vụ này. Mới nhất, theo AS, Ceballos sẵn sàng rời Real để cập bến giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Cầu thủ 23 tuổi này đánh giá cao môi trường bóng đá ở Premier League, anh muốn thử sức ở giải đấu cao nhất xứ sở sương mù. Thông tin này chắc chắn đem lại niềm vui cho những CLB của nước Anh. Tuy nhiên, Real Madrid sẽ không bán rẻ ngôi sao của mình.

Los Blancos tuyên bố họ chỉ để Ceballos ra đi nếu nhận được 35 đến 40 triệu bảng, đó là số tiền mà những đội bóng Anh có thể chi ra. Ceballos dù không được trọng dụng ở Bernabeu nhưng vẫn được đánh giá cao, anh đủ khả năng để tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.


Real cũng sẵn sàng đẩy đi Marcelo


Mới đây, NHM đội bóng Hoàng gia TBN lo lắng khi Marcelo tuyên bố muốn rời Real Madrid. Sau nhiều năm gắn bó với Los Blancos, cầu thủ 30 tuổi đã đánh tiếng muốn tìm một thử thách mới trong sự nghiệp, giống như những gì Ronaldo đã làm.
 
Marcelo

Real sẵn sàng giải thoát cho Marcelo


Tuy nhiên, theo một số nguồn tin Marcelo không muốn dự bị cho tân binh Mendy, bởi vậy anh muốn rời Bernabeu. Cầu thủ người Brazil ưu tiên thi đấu ở Serie A. Hiện rất nhiều đội bóng muốn có hậu vệ người Brazil. 

Juventus, AC Milan và Inter Milan là những đội bóng ở Serie A muốn có ngôi sao của Real Madrid. Khả năng Juventus có được cầu thủ 30 tuổi là cao nhất, bởi Marcelo được cho là muốn chơi bên cạnh Ronaldo ở đội bóng thành Turin.

Real Madrid sẵn sàng để Marcelo ra đi, đội bóng thành Madrid tôn trọng quyết định của cầu thủ này. HLV Zidane đã nói chuyện về tương lai với Marcelo, ông ngỏ ý muốn giữ cầu thủ người Brazil ở lại. Tuy nhiên, nếu anh quyết tâm ra đi ông vẫn tôn trọng.

Marcelo dù không còn quá trẻ nhưng vẫn được đánh giá cao, anh đủ sức cạnh tranh vị trí đá chính với Alex Sandro trong trường hợp tới Juventus. Real Madrid muốn thu về khoảng 35 đến 40 triệu euro từ ngôi sao của mình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X