Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chốt giá bán Asensio

Thứ Bảy 20/10/2018 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid sẵn sàng bán Marco Asensio nếu nhận được ít nhất 100 triệu euro, đó là thông tin được tờ Marca của Tây Ban Nha đăng tải.

Asensio đang gây thất vọng


Dưới thời HLV Zidane, cầu thủ chạy cánh Marco Asensio đã trưởng thành hơn rất nhiều. Ngôi sao người Tây Ban Nha liên tục được sử dụng và chơi cực tốt, anh thậm chí có thời điểm đẩy Gareth Bale lên băng ghế dự bị. Cầu thủ 22 tuổi được đánh giá là tương lai của Real và bóng đá Tây Ban Nha.
Real Madrid sẵn sàng bán Marco Asensio với giá 100 triệu euro hình ảnh

Asensio đang chơi thất vọng


Tuy nhiên, mùa giải này, Marco Asensio đang chơi rất thất vọng. Dưới sự dẫn dắt của HLV Julen Lopetegui, ngôi sao sinh năm 1996 không thể hiện được khả năng của mình. Asensio vẫn được trao cơ hội ra sân đều đặn, nhưng anh đều chơi dưới sức.

Đến thời điểm hiện tại, ngôi sao người Tây Ban Nha mới ghi được 1 bàn sau 11 lần ra sân trên mọi đấu trường. Cầu thủ 22 tuổi dường như không phù hợp với hệ thống chiến thuật được cựu HLV ĐT TBN xây dựng.


Real sẵn sàng bán Asensio


Ở thời điểm hiện tại, Real đang trải qua chuỗi 4 trận không ghi bàn. Phong độ thất vọng của hàng công là lý do lớn nhất khiến Los Blancos không thắng trong 4 trận gần đây, trong đó có 3 trận thua. Asensio là một trong những cầu thủ chơi thất vọng nhất trong chuỗi trận bết bát của Kền kền trắng.
Asensio

Real sẵn sàng bán Asensio nếu nhận được 100 triệu euro


Real vẫn đặt niềm tin vào HLV Lopetegui, nếu Asensio không nhanh chóng lấy lại phong độ anh hoàn toàn có thể bị đẩy đi. Real Madrid sẵn sàng bán Marco Asensio nếu nhận được ít nhất 100 triệu euro, đó là thông tin được tờ Marca của Tây Ban Nha đăng tải.

Đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng thay máu hàng công, họ sẵn sàng bán cả Bale và Asensio nếu nhận được những lời đề nghị hấp dẫn. Real muốn mua Sterling của Man City và Eden Hazard của Chelsea như sự thay thế cho Bale và Asensio.

Hiện có rất nhiều đội bóng quan tâm Asensio, trong đó phải kể đến Chelsea, Liverpool và PSG. Những đội bóng này có khả năng chi 100 triệu euro đưa cầu thủ 22 tuổi rời Bernabeu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X