Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid san bằng kỷ lục "khủng" của Barcelona tại La Liga

Thứ Hai 19/09/2016 04:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với việc đánh bại Espanyol, Real Madrid đã san bằng kỷ lục toàn thắng tại La Liga được Barcelona thiết lập từ năm 2011.

 
Phải làm khách trong bối cảnh thiếu bộ đôi tấn công chủ chốt Cris RonaldoGareth Bale, Real Madrid vẫn giành chiến thắng 2-0 trước Espanyol với những pha lập công của James RodriguezBenzema. Không chỉ đòi lại ngôi đầu bảng, chiến thắng này còn giúp Real Madrid san bằng kỷ lục với Barcelona.
 
James Rodriguez ghi ban giup Real Madrid san bang ky luc cua Barcelona tai La Liga.
James Rodriguez ghi bàn giúp Real Madrid san bằng kỷ lục của Barcelona tại La Liga.

Cụ thể, Real Madrid đã san bằng kỷ lục của Barcelona về chuỗi toàn thắng dài nhất trong lịch sử La Liga. Với chiến thắng Espanyol, Los Blancos đã có 16 chiến thắng liên tiếp tại La Liga, bằng với những gì Barcelona làm được trong giai đoạn 2010-11.
 
Trước đó, kỷ lục về số trận toàn thắng dài nhất của Real Madrid dừng lại ở con số 15 vào giai đoạn 1960-61. Đó là thời kỳ hoàng kim bậc nhất trong lịch sử đội bóng hoàng gia dưới sự dẫn dắt của Miguel Munoz và tập hợp của những huyền thoại trong đội hình như Alfredo Di Stefano, Ferenc Puskas, Francisco 'Paco' Gento,...
 
Real Madrid đang hướng đến việc phá vỡ kỷ lục của Barcelona khi tiếp đón Villareal trên sân nhà ở vòng đấu sau. Tuy nhiên, đây là thử thách rất lớn với Los Blancos khi Cris Ronaldo và Gareth Bale chưa chắc đã trở lại, trong khi Villareal đang có phong độ rất tốt khi đang giữ thành tích bất bại từ đầu mùa (2 thắng, 2 hòa).

Thong tin sau tran dau Espanyol vs Real Madrid
Thông số sau trận Espanyol 0-2 Real Madrid .
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X