Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid rút khỏi thương vụ Eriksen vì cầu thủ này?

Thứ Sáu 25/10/2019 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ước mơ chuyển đến Real Madrid của Eriksen có thể bị chôn vùi bởi phong độ của Federico Valverde.
Fede Valverde đã gây ấn tượng kể từ khi trở lại Real Madrid sau khi thi đấu theo dạng cho mượn ở Deportivo La Coruna. Cầu thủ trẻ 21 tuổi này được xem là truyền nhân của Luka Modric trong tương lai.

Vào mùa đông tới, Eriksen có thể rời Spurs với mức phí chuyển nhượng thấp hơn nhiều so với giá trị thực. Hợp đồng hiện tại của Eriksen sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải. Do đó, cầu thủ người Đan Mạch có thể đàm phán với các đội bóng khác vào tháng Một và ra đi theo dạng tự do vào mùa hè. Nhưng cũng vì thế mà Real Madrid sẽ gặp khó khăn hơn trong thương vụ này và đại diện của La Liga đang phân vân.

Real Madrid rút khỏi thương vụ tiền vệ Eriksen vì cầu thủ này hình ảnh

Real Madrid rút khỏi thương vụ Eriksen vì Valverde


Theo truyền thông Tây Ban Nha, Eriksen sẽ để hợp đồng hết hạn vào hè năm sau để có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Khi ấy, Eriksen sẽ có nhiều lời đề nghị để cân nhắc đồng thời cũng nhận một khoản lót tay khủng.
Trong trường hợp đó, Real Madrid sẽ phải thanh lý một số cầu thủ để có thể đáp ứng những khoản lương thưởng khổng lồ mà Eriksen đề nghị. Isco hay James Rodriguez nhiều khả năng là những cái tên phải ra đi.

Tuy nhiên, Real Madrid cũng đang tính đường rút lui ở thương vụ này. Điều đó sẽ xảy ra nếu như Federico Valverde tiếp tục có những màn trình diễn tốt. Đêm qua, Valverde đã được xuất phát trước Galatasaray và đóng góp nhiều vào chiến thắng quan trọng của Los Blancos trên đất Thổ Nhĩ Kỳ.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X