Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid cho Ramos cơ hội cuối nếu muốn ở lại

Thứ Sáu 05/02/2021 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Tây Ban Nha cho hay Real Madrid đang dần mất kiên nhẫn trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Ramos.

Real Madrid dần mất kiên nhẫn với Ramos

Hợp đồng giữa Real Madrid và Ramos chỉ còn tới tháng 6. Trong suốt thời gian qua, đôi bên tích cực đàm phán gia hạn. Song việc không tìm được tiếng nói chung khiến mọi chuyện đi vào ngõ cụt.

Theo thông tin mới nhất từ Mundo Deportivo, Real Madrid đang dần mất kiên nhẫn với Ramos. Los Blancos mới đây đưa ra tối hậu thư cho trung vệ 34 tuổi.

Real Madrid cho Ramos cơ hội cuối nếu muốn ở lại hình ảnh
Real Madrid dần mất kiên nhẫn trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng với Ramos.

Theo đó, cầu thủ sinh năm 1986 chỉ còn thời gian đến hết tháng 3 để đưa ra quyết định cuối cùng. Sau thời gian này, Kền kền trắng từ chối mọi cuộc đàm phán.

Mọi khúc mắc giữa Real Madrid và Ramos xuất phát từ điều khoản hợp đồng. Ramos muốn một bản hợp đồng 2 năm và giữ nguyên mức lương 200 nghìn Euro mỗi tuần như hiện tại. Song phía Real Madrid nói không. Đội chủ sân Bernabeu chỉ chấp nhận gia hạn 1 năm. Nếu muốn ký hợp đồng 2 năm, cầu thủ người Tây Ban Nha phải chấp nhận giảm 10% lương.

Hiện tại, Ramos nhận được không ít sự quan tâm từ những đội bóng lớn như PSG, MU...

Chelsea bất ngờ muốn giải cứu Hazard khỏi Real MadridChelsea bất ngờ muốn giải cứu Hazard khỏi Real Madrid
Chelsea bất ngờ muốn đưa Hazard trở lại Stamford Bridge hè này trong bối cảnh Real Madrid đang mất dần sự kiên nhẫn với anh.
Mục tiêu của Real và Barca thừa nhận giấc mơ được chơi ở La LigaMục tiêu của Real và Barca thừa nhận giấc mơ được chơi ở La Liga
Barcelona và Real Madrid hẳn sẽ hớn hở khi biết tuyển thủ Tây Ban Nha, Dani Olmo nói rằng anh muốn trở lại thi đấu ở quê nhà dù chỉ mới chuyển đến RB Leipzig 1...
NÓNG: Chủ tịch Real Madrid bị nhiễm Covid-19NÓNG: Chủ tịch Real Madrid bị nhiễm Covid-19
Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mới đây đã chính thức xác nhận việc chủ tịch của họ là ông Florentino Pérez đã nhiễm Covid-19.
Ramos lỡ tay like dạo dòng stt thông báo rời Real MadridRamos lỡ tay like dạo dòng stt thông báo rời Real Madrid
Trong bối cảnh tin đồn chuyển nhượng bủa vây, trung vệ Sergio Ramos lại có động thái khiến người hâm mộ Real Madrid càng thêm lo lắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X