Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid ra phán quyết về tương lai Ronaldo

Thứ Tư 27/01/2016 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, đích thân chủ tịch Florentino Perez khẳng định tiền đạo Cristiano Ronaldo không phải để bán.


Tương lai tiền đạo Cristiano Ronaldo đang trở thành đề tài được báo giới quan tâm rất nhiều. Nhiều nguồn tin khẳng định CR7 cảm thấy vị thế của mình tại Bernabeu bị ảnh hưởng do chủ tịch Perez muốn nâng tầm ảnh hưởng của tiền vệ Gareth Bale. Theo ông trùm ngành xây dựng, Ronaldo năm nay sắp bước sang tuổi 31, bởi vậy Los Blancos cần xây dựng lối chơi xung quanh một cầu thủ trẻ hơn. Bale chính là người được chọn.
Real Madrid ra phan quyet ve tuong lai tien dao Ronaldo hinh anh
Tương lai Ronaldo bị đặt rất nhiều dấu hỏi
Ronaldo cũng nhiều lần bóng gió chuyện rời Real trong tương lai. Biết được thông tin này cả PSG và M.U đều muốn có cầu thủ sinh năm 1985. Cả hai đội bóng này đều chấp nhận chi tới 90 triệu bảng cho CR7. Với một cầu thủ sắp bước sang tuổi 31 con số đó là quá hời, bởi vậy khả năng Real Madrid bán Ronaldo là hoàn toàn có thể xảy ra.
BẤT NGỜ: Benitez chỉ là sự lựa chọn thứ 4 của Real
(Bongda24h.vn) - Cựu Chủ tịch của Real Madrid, Ramon Calderon tiết lộ, HLV Rafa Benitez chỉ là sự lựa chọn thứ tư của Los Blancos sau Mourinho, Low và Klopp.
Nhưng trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, đích thân chủ tịch Florentino Perez khẳng định tiền đạo Cristiano Ronaldo không phải để bán: “Ronaldo là người thừa kế những di sản của Di Stefano. Cậu ấy đang hạnh phúc tại Bernabeu và sẽ không rời Real Madrid. Cậu ấy tuyệt vời nhất thế giới và đó chính là lí do sẽ tiếp tục cống hiến cho đội bóng đá xuất sắc nhất. PSG hay M.U hãy bỏ ý định lôi kéo cậu ấy rời Tây Ban Nha. Ronaldo đang là biểu tượng của đội bóng và chúng tôi sẽ không bán cậu ấy với bất cứ giá nào”.
Real Madrid ra phan quyet ve tuong lai tien dao Ronaldo hinh anh 2
Perez khẳng định Ronaldo không phải để bán
Không chỉ nói đến siêu sao số 1 CLB, nhà tài phiệt này còn tuyên bố rằng, án phạt của FIFA là một sai lầm to lớn: “Án phạt của FIFA thật sự khiến chúng tôi tổn thương, nó đủ mạnh để bôi nhọ danh tiếng của Real Madrid vào lúc này. Chúng tôi tin rằng đó là một sai lầm, thật sự vô lí khi cho rằng Real có thể bị trừng phạt về vấn đề liên quan đến bảo vệ trẻ em trong khi đấy chính là một ưu tiên của chúng tôi”.
Hàng loạt cầu thủ muốn Zidane bỏ La Liga tập trung vào Champions League
(Bongda24h.vn) - Tờ Sport của Tây Ban Nha đưa tin, rất nhiều cầu thủ của Real Madrid yêu cầu HLV Zidane buông đấu trường La Liga để tập trung vào mặt trận...
Chủ tịch Perez cũng khẳng định Real sẽ không mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016: “Chúng tôi sẽ không đưa về bất kỳ cầu thủ nào ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Việc gì phải có thêm nhân sự trong khi đội bóng sở hữu các cầu thủ đẳng cấp thế giới và HLV xuất sắc nhất. Bản thân Zidane cũng khẳng định cậu ấy không cần tăng cường thêm nhân sự, chính vì vậy Real sẽ không mua sắm vào tháng 1”.

Màn trình diễn thất vọng của Ronaldo trận Betis 1-1 Real Madrid


Lê Hường
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X