Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid ra phán quyết về tương lai Morata

Chủ Nhật 10/07/2016 12:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Marca bất ngờ đưa tin, Real Madrid sẽ không bán tiền đạo Alvaro Morata ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.


Trong hai năm thi đấu cho Juventus, tiền đạo Alvaro Morata đã trưởng thành vượt bậc. Anh góp công lớn giúp đội bóng thành Turin giành 2 chức vô địch Serie A, 2 Cúp QG Italia và lọt vào trận chung kết Champions League mùa giải 2014/15. Ấn tượng với những gì cầu thủ sinh năm 1993 thể hiện, Real Madrid đã quyết định kích hoạt điều khoản mua lại cầu thủ này với mức giá vào khoảng 32 triệu euro. Nhiều nguồn tin khẳng định Los Blancos không có ý định sử dụng cầu thủ này. Họ mua lại Morata và sau đó đẩy anh ra đi để kiếm lời.
tien dao Alvaro Morata hinh anh
Real sẽ không bán tiền đạo Morata
Tuy nhiên, tờ Marca bất ngờ đưa tin, Real Madrid sẽ không bán tiền đạo Alvaro Morata ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016. Cụ thể, phía Los Blancos sẽ để chân sút 23 tuổi cạnh tranh vị trí với tiền đạo Karim Benzema, qua đó thúc đẩy sự cạnh tranh của đội bóng. Việc Real quyết tâm giữ chân cầu thủ sinh năm 1993 thể hiện ở động thái từ chối lời đề nghị 60 triệu euro của Chelsea. Ngoài ra việc chủ tịch Florentino Perez thể hiện nguyện vọng muốn được nhìn thấy nhiều tài năng trẻ có chỗ đứng ở đội một Real Madrid cũng là một trong những nguyên nhân khiến cầu thủ này được giữ lại.
Arsenal vượt mặt Chelsea giành Morata
(Bongda24h.vn) – CLB Arsenal đã lên kế hoạch phá két để chiêu mộ ngôi sao Alvaro Morata, cầu thủ đang thuộc biên chế của Real Madrid đồng thời cũng là mục tiêu...
Morata gia nhập học viện bóng đá của Real năm 2008 và ghi 11 bàn thắng khi được trao cơ hội ở đội một, trước khi chuyển sang khoác áo Juve năm 2014. Trở lại Real Madrid lần này, chân sút 23 tuổi đang đặt mục tiêu rất cao. Cách đây không lâu anh khẳng định chỉ chấp nhận gắn bó lâu dài với Los Blancos nếu được tăng lương và đảm bảo vị trí đá chính. Về việc tăng lương Real dễ dàng đáp ứng, nhưng có được vị trí chính thức hay không phải nhờ vào phong độ của cầu thủ này.
tien dao Alvaro Morata hinh anh 2
Real từ chối lời đề nghị 60 triệu euro của Chelsea cho Alvaro Morata
Chelsea và Arsenal là những đội đang mong muốn có sự phục vụ của Morata nhất. Trước đó, Real đã định giá Morata vào khoảng 75 triệu euro. Dù vậy, BLĐ đội chủ sân Bernabeu đã quyết định rút lại đề nghị và trao cơ hội cạnh tranh cho Morata cùng chân sút Karim Benzema trên hàng công. Với sự có mặt của cầu thủ người Tây Ban Nha, HLV Zidane sẽ có thêm những lựa chọn chất lượng trên hàng công ở mùa giải tới.

► Xem thêm KQ TBN và bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha mới nhất.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X