Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane chốt 80 triệu euro cho người thay thế Luka Modric

Thứ Tư 20/03/2019 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Miralem Pjanic của Juventus ở Hè 2019, cầu thủ người Bosnia sẽ là sự thay thế lâu dài cho Luka Modric.

Real chốt 80 triệu euro cho Miralem Pjanic


Trong những mùa giải gần đây, Real Madrid quan tâm tiền vệ Miralem Pjanic của Juventus. Tuy nhiên, đội bóng thành Turin đã từ chối để ngôi sao của mình ra đi. Những mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1990 đều chơi khá tốt, anh là tiền vệ sáng tạo nhất trong đội hình của đội bóng Italia.
 
Chi 80 triệu euro, Real Madrid muốn mua Miralem Pjanic hình ảnh

Real Madrid muốn mua Pjanic ở Hè 2019


Mùa giải này, Pjanic đã có 4 bàn cùng 3 kiến tạo ở Serie A và Champions League. Với sự ổn định của mình, cầu thủ 29 tuổi tiếp tục lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. HLV Zidane đã trở lại Bernabeu, ông đang quyết tâm đưa về một tiền vệ sáng tạo.

Vị chiến lược gia người Pháp sẽ có 300 triệu bảng để nâng cấp đội hình ở Hè 2019, ông thầy 47 tuổi đang ưu tiên nâng cấp hàng công. Real Madrid muốn mua Miralem Pjanic của Juventus ở Hè 2019, cầu thủ người Bosnia sẽ là sự thay thế lâu dài cho Luka Modric. 

Để có được ngôi sao của đội bóng thành Turin, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi ít nhất 80 triệu euro cho thương vụ này.

Theo CalcioMercato, nếu Real đáp ứng cho Pjanic một vị trí chính thức cùng mức lương mà anh mong muốn, khả năng họ có được điều mình cần là hoàn toàn có thể. Ngoài Los Blancos thì Barcelona, Chelsea và PSG đều muốn có cầu thủ người Bosnia.

Ngoài Pjanic, Real Madrid còn quan tâm đến Christian Eriksen của Tottenham. Cầu thủ người Đan Mạch chỉ còn hợp đồng với Spurs đến Hè 2019 nhưng đã từ chối ký hợp đồng mới, tiền vệ 27 tuổi đã sẵn sàng rời “Gà trống” để tìm kiếm một bến đỗ mới.

Tuy nhiên, Tottenham sẽ không để Real Madrid dễ dàng có được điều mình cần. Spurs chỉ bán cầu thủ sinh năm 1992 nếu nhận được 100 triệu euro. 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X